Khoảng 21h ngày 11/10, tại xã Thiệu Vân, thành phố Thanh Hóa, khi nghe tiếng tri hô từ nhà ông Nguyễn Hữu Lộc, mọi người chạy đến thì thấy em Đ.T.O. (SN 2000) nằm gục với nhiều vết thương trên đầu và mặt.
Em Đ.T.O đang được các cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh do gia đình cung cấp)

Theo ông Đỗ Kế Thuấn (SN 1968), ở xã Thiệu Vân, bố của em Đ.T.O. cho biết: “Vào khoảng 22h đêm hôm qua, tôi đang dọn nhà thì thấy có người đến báo là con tôi bị đánh. Chạy đến xem thì mới phát hiện con mình nằm gục với nhiều vết thương trên mặt và đầu”.

Ông Thuấn cho biết, nơi em Đ.T.O bị đánh là nhà cậu ruột của em – ông Nguyễn Hữu Lộc. Thường ngày em O. cùng với em họ của mình là N.T.O (SN 1990) vẫn ngủ lại đây để trông nhà cho ông Lộc.

Cô gái N.T.O. kể lại, trước khi lên nhà ông Lộc ngủ trông nhà, hai chị em có rủ nhau đi ra quán nước cách nhà khoảng hơn 400m. Sau đó em Đ.T.O. nói em đi về nhà ông Lộc trước. Khoảng 20 phút sau, N.T.O về nhà thì hoảng hốt phát hiện chị họ mình nằm bất động với nhiều vết thương trên người.

Ông Nguyễn Văn Nam, Trưởng công an xã Thiệu Vân, thừa nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã. Hiện nạn nhân đã được chuyển đi Hà Nội cấp cứu. Công an xã đã báo cáo sự việc với Công an thành phố Thanh Hóa. Ngay trong đêm Công an thành phố Thanh Hóa đã đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Trần Lê

Dân Trí