Tấm Lòng Vàng

Bếp ăn từ thiện Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Hơn hai năm nay những bệnh nhân nghèo đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh khám chữa bệnh đều có hai bữa cơm miễn phí. Bên cạnh niềm vui mang đến bữa ăn ấm áp luôn là nỗi lo trăn trở làm sao để có kinh phí duy trì hoạt động này.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của bệnh viện, chương trình truyền hình Bếp Yêu Thương với sự tham gia của khách mời – NSND Trà Giang, đã đến thăm hỏi động viên và chia sẻ. Có chứng kiến những bệnh nhân nghèo đón nhận từng bữa cơm đậm tình nghĩa ấy, mới thấy góc bếp tình thương và nỗ lực của bệnh viện tỉnh thật đáng trân trọng và rất cần sự chung tay góp sức của cộng đồng.Cùng xem lại tập phim với những giây phút vô cùng xúc động của cô Trà Giang tại nơi địa linh nhân kiệt này. Mọi thông tin hỗ trợ đều có tại đây nếu bạn muốn góp chút sức mình cho bệnh viên tỉnh nhà nhé.


* Mọi thông tin chia sẻ, đóng góp, ủng hộ cho bếp ăn xin vui lòng liên lạc:BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÀ TĨNH• Địa chỉ: P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh• Đại diện: Chị Trần Thị Dung [Chủ tịch Công Đoàn]• Điện thoại: 0912.517.011.


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP