Thể thao

Bến đỗ bất ngờ của Hồ Tấn Tài

Theo nguồn tin uy tín, Hồ Tấn Tài đã đồng ý về khoác áo một đội bóng nhà giàu của V-League với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Hồ Tấn Tài gia nhập câu lạc bộ B.Bình Dương.


Trước thềm mùa giải mới 2024/25, CLB Công an Hà Nội thông báo chia tay bộ đôi Bùi Tiến Dụng và Hồ Tấn Tài.

Mùa giải vừa qua, Hồ Tấn Tài được các đồng đội tin tưởng bầu vào Ban cán sự của đội, cầu thủ này thi đấu 24 trận và ghi 4 bàn cho đội bóng ngành công an.

Đội bóng Thủ đô cũng chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh, đồng thời ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với tiền đạo người Brazil Alan Alexandre, chiêu mộ trung vệ Đình Trọng từ Bình Định FC.

Theo nguồn tin uy tín, Hồ Tấn Tài đã đồng ý về khoác áo B.Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức lương và lót tay chưa được tiết lộ.

Trước đây khi đội bóng từng đào tạo Tấn Tài là Bình Định còn thi đấu ở hạng đấu thấp, Tấn Tài từng được cho B.Bình Dương mượn trong 2 mùa giải.

Trong quãng thời gian chơi bóng cho đội bóng đất Thủ, Tấn Tài đã có bước phát triển vượt bậc và được gọi lên đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Hậu vệ sinh năm 1997 trở thành nhân tố chính ở hệ thống phòng ngự của đội tuyển Việt Nam với lối chơi thông minh hiệu quả.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: Hồ Tấn Tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP