Tin trong nước

Bé gái bị ông nội cùng 2 chú thay nhau hãm hiếp

Cha ông ta vẫn thường nói “sẩy cha còn chú” nhưng với trường hợp của bé N thì “chú” chẳng khác nào một con quỷ.

Nguyễn Thị N (sinh năm 1993) đã phải chịu cảnh gia đình ly tán từ khi còn rất nhỏ. Năm lên 8 tuổi, bố N bỏ đi biệt xứ để lại mẹ con N côi cút không nơi nương tựa. Cực chẳng đã, mẹ đã đành gửi N ở nhà ông bà nội để về quê (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) làm ăn với hi vọng khi có chút vốn sẽ đón con về. Thế nhưng, mẹ N chẳng thể ngờ được rằng cũng chính từ đây một tấn bi kịch đã ập xuống đầu đứa con nhỏ bé của mình.


Ban đầu, khi được đưa tới nhà ông bà nội, N cũng hi vọng rằng mình sẽ được ông bà cùng hai chú thương yêu. Tuy vậy, sau này N mới thấm thía rằng những ngày tháng ở đây chẳng khác nào địa ngục trần gian. N thường xuyên bị hai chú phạt ở truồng, đánh đòn, bỏ đói và chỉ được ăn cơm thừa, canh cặn.


Chưa dừng lại ở đó, N còn bị chú Mười quấy rối tình dục. Gã chú đồi bài thường xuyên sờ soạng vào những chỗ nhạy cảm của N. Có lần N la lên, bà nội phát hiện thì Mười lại nói là N “quyến rũ” mình. Không chỉ có chú Mười, chú Út của N cũng là một tên “yêu râu xanh” thứ thiệt. Cứ khoảng chừng nửa tháng, chú Út lại đè N ra để dở trò đồi bại.


Thế nhưng, kinh hoàng nhất là ông nội của N cũng nhiều lần xâm hại em khiến cuộc sống của em luôn đầy rẫy nhưng nỗi lo sợ. Gã ông nội cùng 2 người chú loạn luân để che đậy hành vi bẩn thỉu của mình đã tìm mọi cách đe dọa N khiến N không dám nói ra mọi chuyện và âm thầm chịu đựng.


Ngày 17/4/2007, bỗng dưng bà nội, chú Mười, chú Út chở N về trả cho bà ngoại em ở huyện Trảng Bom. Một tuần sau, ông nội gửi giấy khai sinh, giấy tạm vắng, chuyển hộ khẩu của em từ Dĩ An sang Trảng Bom, tống khứ đứa cháu của mình bằng thủ tục hành chính chu đáo.


Từ ngày về ở với bà ngoại, bụng N ngày càng mập, ngực cũng to ra. Thấy có điều bất thường, mẹ N đã đưa N đi khám thì phát hiện ra em đã có thai hơn 5 tháng và không thể bỏ. Gặng hỏi mãi N mới dám nói là ông nội và hai chú thường xuyên hãm hiếp mình và người thực hiện “lần cuối” là ông nội.


Quá phẫn uất vì con gái bị chính những người thân của gia đình chồng hãm hiếp, mẹ N đã làm đơn tố cáo lên cơ quan CA. Tuy nhiên, ông nội và hai chú của N lại khăng khăng phủ nhận việc mình có hành vi xâm hại với N. Trong khi đó, N lại không có được chứng cứ chứng minh 3 người trên đã xâm hại mình.


Chính bởi vậy, cơ quan CA đành phải đợi N sinh con rồi xét nghiệm ADN để làm rõ thủ phạm. Kết quả cho hay chú Út của N chính là “bố” của con N. Ngay lập tức, gã chú này đã bị bắt để điều tra. Sau đó không lâu, y đã bị kết án 6 năm tù và phải bồi thường hơn 100 triệu đồng cho N.


Về phần ông nội N và Mười, do không có bằng chứng cụ thể nên tòa đã tuyên cả hai trắng án. Mẹ N vì không muốn con mình chịu thêm sự dày vò nên cũng đã đồng ý với những gì tòa phán quyết. Tuy tránh được sự trừng phạt của pháp luật nhưng ông nội N và Mười đã sống dưới con mắt khinh bỉ của bao người.


Trong khi đó, đứa con của N và chú ruột sau khi sinh đã được cho người khác làm con nuôi còn N vẫn sống cùng mẹ và bà ngoại. Trong tâm trí N vẫn luôn tồn tại hình ảnh về những ngày tháng kinh hoàng đã làm tan nát cuộc đời em.

  Từ khóa: thay nhau , Hãm hiếp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP