Trong nước

BBT báo điện tử Gia đình Việt Nam làm việc với Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Với mục đích tăng cường sự hợp tác, trao đổi giữa báo chí và các cấp, chính quyền địa phương trong việc cung cấp và đăng tải những thông tin trên địa bàn tỉnh và liên quan tới tỉnh Hà Tĩnh, BBT báo điện tử Gia đình Việt Nam gồm ông Trần Việt Dũng – Q.Tổng biên tập báo điện tử Gia đình Việt Nam, ông Trần Trọng An – P.Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam, cùng các TKTS, BTV, PV đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Hà Tĩnh vào ngày 20/10/2014.

Ngày 20/10, BBT báo điện tử Gia đình Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc với các lãnh đạo Tỉnh ủy Hà Tĩnh.

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh, ông Đặng Quốc Vinh – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh và các cán bộ của tỉnh uỷ Hà Tĩnh.

BBT báo điện tử Gia đình Việt Nam làm việc với Tỉnh ủy Hà Tĩnh

BBT báo điện tử Gia đình Việt Nam làm việc với Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Tại buổi làm việc, ông Trần Việt Dũng – Q.Tổng biên tập báo điện tử Gia đình Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn gửi lời chào trân trọng tới đồng chí Bí thư, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo và Tỉnh ủy. Chúng tôi rất mong muốn trong quá trình hoạt động, điều hành công tác, hai bên sẽ tạo điều kiện trao đổi, phối hợp chặt chẽ để cùng có mối quan tâm sâu sắc hơn về mặt tin tức”.

Ông Trần Việt Dũng - Q.Tổng biên tập báo điện tử Gia đình Việt Nam

Ông Trần Việt Dũng – Q.Tổng biên tập báo điện tử Gia đình Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đặng Quốc Vinh – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có lời cảm ơn, chúc mừng báo điện tử Gia đình Việt Nam, đồng thời nhất trí ủng hộ và tạo điều kiện cho các PV báo điện tử Gia đình Việt Nam tác nghiệp tại địa phương. Ông khuyến khích báo chí nên đăng tải những thông tin có lợi cho sự phát triển của Hà Tĩnh, và cần cân nhắc, cẩn trọng trong việc thẩm định và xử lý thông tin.

Ông Đặng Quốc Vinh - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Ông Đặng Quốc Vinh – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh: “Những năm gần đây, nhờ sự quan tâm của trung ương và những nỗ lực của chính quyền, người dân địa phương, tỉnh Hà Tĩnh đã có những bước phát triển mạnh và đồng đều. Vì vậy, Ban lãnh đạo Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng mong muốn báo điện tử Gia đình Việt Nam cùng đồng hành trong việc truyền thông, đăng tải những thông tin thực sự có lợi cho quê hương đất nước”.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Hà Tĩnh

Ông Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Hà Tĩnh

Thùy Ngân – Minh Khuê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP