Pháp luật

Bắt quả tang cô gái trẻ cùng 3 người đàn ông làm chuyện không ngờ

Tú Trinh được xác định đã đặt mua ma túy về để cùng 3 người đàn ông sử dụng và bị lực lượng công an bắt quả tang.

4 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp


Ngày 6/12, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, Công an quận Gò Vấp lấy lời khai nhóm Ngô Minh Hải (SN 1983, trú quận Gò Vấp), Hoàng Vĩnh Đông (SN 1987, trú tỉnh Hà Tĩnh), Trần Tín Hồ Anh (SN 1989, trú tỉnh Bình Định), Nguyễn Tú Trinh (SN 1997, trú tỉnh Bình Dương) để điều tra về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 17h ngày 29/11, tổ trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an quận Gò Vấp bắt quả tang 4 đối tượng này đang mở nhạc ầm ĩ và phê ma túy tại nhà hàng P.L trên đường Lê Văn Thọ, phường 14, quận Gò Vấp.

Điều tra cho thấy, Hải là chủ nhà hàng này, đã sử dụng quán của mình cho nhiều người sử dụng ma túy. Hải đã cùng tham gia chơi ma túy với những người còn lại. Đối với Đông trước đó đã liên hệ, thuê phòng tại nhà hàng P.L và rủ An, Trinh mua ma túy loại Ketamine mang đến để cùng sử dụng.

Ngày 30/11, Cơ quan CSĐT, Công an quận Gò Vấp đã ra quyết định tạm giữ nhóm này; tiếp tục củng cố chứng cứ, mở rộng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật; đồng thời truy xét những người có hành bán, giao ma túy cho các nghi phạm trên.


Tác giả: TQ

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP