Phòng The

Bất lực với vợ nghiện kẹo cao su kích thích chuyện ấy

Không hiểu vợ tôi nghe ai mà hàng ngày cô ấy lại mua một vài thứ kẹo cao su “lạ” về nhai nhai rồi lại tưng hửng khoe rằng công hiệu thần kỳ lắm chồng ạ.

Hai vợ chồng tôi lấy nhau được hơn 10 năm. Vợ tôi là người phụ nữ khá chỉn chu trong việc gia đình. Hàng ngày cô ấy chỉ ở nhà chăm con và làm các việc vặt gia đình.


Mọi công việc kiếm tiền đều do người đàn ông trong nhà đảm nhiệm. Cũng vì vợ khéo léo xây tổ ấm, tôi đã có nhiều thời gian dành cho công việc của mình hơn.Thời gian gần đây, vợ tôi lúc nào cũng đòi đi làm trở lại vì lý do “ở nhà lâu thành bà nội trợ, không cập nhật được thông tin về đời sống, làm đẹp thì có ngày mất chồng”. Nghe vợ nói thế tôi chỉ cười trừ “em cứ lo xa, đàn ông có dăm bẩy loại, lấy nhau hơn 10 năm rồi mà em còn nghi ngờ chồng phản bội”. Nói rồi vợ tôi cũng yên tâm không đòi đi làm nữa.Hàng ngày, khi các con đi học, vợ tôi lại ở nhà lên mạng đọc báo rồi lân la ra mấy quán trà đá gần nhà buôn dưa lê. Không hiểu vợ tôi nghe ai mách về những cách làm đẹp, quyến rũ chồng mà cô ấy thường xuyên thay đổi mình.Có hôm, khi con cái đã đi ngủ, vợ tôi hối hả thay bộ váy ngủ mới hoặc xức một ít nước hoa hương nhẹ nhẹ giúp tăng không khí lãng mạn trong phòng ngủ. Tôi cũng hào hứng lắm và thấy yêu vợ nhiều hơn vì cô ấy không bị lệ thuộc nhiều vào chuyện nội trợ quên đi cách làm mới mình.Mọi chuyện đều tốt đẹp cho đến một ngày cô ấy khoe với tôi về việc nhai kẹo cao su kích thích chuyện ấy “em nhờ người mua hộ từ nước ngoài về đó anh. Đảm bảo, sau khi nhai xong, anh không còn nhận ra vợ anh nữa. Em sẽ trẻ trung lại như ngày mới cưới”. Nghe vợ nói thế, tôi chỉ biết cười “sao vợ mình lại muốn hồi xuân sớm vậy”.Ban đầu, tôi cũng không có ý định hỏi vợ nhiều về việc cô ấy nhai kẹo mỗi khi lên giường vì tôi nghĩ kẹo cao su giúp miệng thơm tho hơn. Đặc biệt, vợ tôi nói bạn mang từ nước ngoài về nên tôi càng yên tâm hơn về xuất xứ. Hơn nữa, tôi tin vợ tôi là người tiêu dùng thông thái chứ không phải là người phụ nữ chỉ nghe quảng cáo là mua.


Từ ngày vợ nhai kẹo, tôi thấy không có sự khác biệt nhiều về chuyện ấy giữa hai người, không muốn làm vợ mất hứng nên tôi cố gắng tạo cho vợ cảm giác có tác dụng thực khi ăn kẹo. Tôi đã sai khi “nộp nết” nhai kẹo cao su cho vợ.Hôm trước, tình cờ tôi đọc được một bài báo viết về nhai kẹo cao su kích dục. Tôi giật mình nhớ ra vợ mình vẫn nhai hàng đêm. Càng đi sâu vào chi tiết, tác dụng và nguồn gốc của loại kẹo này tôi càng nghĩ đến việc vợ tôi đang âm thầm sử dụng nó hàng ngày là rước bệnh vào thân.Về nhà, tôi gọi vợ vào hỏi về loại kẹo cao su lạ ấy. Sau khi tôi hỏi nguồn gốc, ai mua cho… thì vợ tôi đành khai thật đặt mua trên mạng chứ không phải là bạn thân mang từ nước ngoài về.Nghe vợ nói thế, đầu óc tôi như sét đánh ngang tai, hóa ra vì muốn làm mới mình mà vợ tôi đã bất chấp tất cả những nguy cơ bệnh tật đang rình rập khi sử dụng những loại kẹo lạ kia.


Vợ tôi đã khóc thút thít như một đứa trẻ vì sợ không biết tác dụng thật, chỉ nghe quảng cáo và điều quan trọng cô ấy không muốn làm chồng mình thất vọng nên “làm liều”.Gần 1 tuần trôi qua, tôi luôn sống trong đau khổ và dằn vặt bản thân mình đã không ngăn vợ sớm để cô ấy trót ăn quá nhiều kẹo cao su lạ. Và đến thời điểm bây giờ, nếu không có kẹo cao su nhai cô ấy cảm thấy không đủ tự tin khi gần chồng.


Liệu vợ tôi có mắc chứng nghiện kẹo kích dục. Tôi phải làm gì để cô ấy có thể tránh xa được loại kẹo lạ này không?

Nguyễn Hải Sơn (Ba Đình, Hà Nội)

Phunutoday

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP