Hương Khê

Bắt giữ đối tượng người Hương Khê vận chuyển 11 bánh cần sa

Khi lực lượng CSGT phát hiện và truy xét về bao tải trong cốp xe thì đối tượng đã lên xe bỏ chạy. Tuy nhiên, tổ tuần tra đã nhanh chóng truy đuổi và bắt được đối tượng.

Ngày 13/11, tin từ phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình cho biết: Lực lượng tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Minh Hóa tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và bắt giữ đối tượng vận chuyển 11 bánh cần sa ép khô đang lưu thông trên đường.
ht24h
Hiện trường nơi đối tượng Hùng bị lực lượng CSGT bắt giữ.
Theo đó, khoảng 9h40 ngày 11/11 Tổ tuần tra gồm có Trung tá Đặng Văn Đàn, Đại úy Nguyễn Ngọc Tân – tổ trưởng tổ tuần tra và Đại úy Phạm Đức Anh, trong khi làm nhiệm vụ tại ki lô mét 871+400 thuộc địa bàn xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thì phát hiện thấy có xe ô tô màu đỏ, biển kiểm soát 16L-1089 do Lê Mạnh Hùng (SN 1973) trú tại thị trấn Hương Khê (Hương Khê – Hà Tĩnh) có dấu hiệu vi phạm Luật an toàn giao thông nên đã ra tín hiệu đón dừng để kiểm tra.
Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện thấy trong cốp xe có một bao tải đựng 11 bánh hình chữ nhật được gói trong túy ni lông.

 Tang vật vụ án

Để tẩu thoát, đối tượng đã điều khiển xe chạy vào đường rừng nhưng khoảng 2km thì đối tượng đã quay đầu xe trở lại và tông thẳng vào xe của lực lượng cảnh sát giao thông đang truy đuổi, đối tượng sau đó nhanh chóng bị khống chế, bắt giữ.

Qua kiểm định ban đầu, số bánh đựng trong bao tải là cây cần sa ép khô, với tổng trọng lượng hơn 10kg và 50 viên ma túy tổng hợp được cất giấu trong ví da cùng với số tiền hơn 5 triệu đồng.

Vĩnh Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP