Pháp luật

Bắt dượng rể làm cháu gái sinh con

Gã dượng rể đồi bại ở Vĩnh Long đã dụ dỗ quan hệ với cháu gái ruột mới 15 tuổi khiến cô gái này sinh con rồi bỏ trốn lên tỉnh Bình Phước.

Nguyễn Tấn Phát tại cơ quan công an

Ngày 14/7, Đại tá Trần Văn Thắng, Trưởng Công an huyên Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ nghi phạm Nguyễn Tấn Phát (tên gọi khác là Phát đen, Phát đại gia, SN 1970, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long, tạm trú xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước.

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, Phát không thừa nhận hành vi của mình, nhưng với những chứng cứ xác thực, Công an đã ra quyết định tạm giam Phát để tiếp tục điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Như Dân Trí đã thông tin, giữa tháng 9/2017 bà T.T.H. (SN 1946, ngụ huyện Long Hồ), nghe mọi người trong xóm bảo cháu nội bà là bé D.T.K. (SN 2002) có dấu hiệu lạ, giống đang mang thai nên bà H. dẫn cháu nội đến một phòng khám thai ở gần nhà để khám thì tá hỏa phát hiện cháu gái mình mang thai đã 15 tuần.

Ngày 20/9, bà H. dẫn cháu nội mình đến Công an trình báo . Trong đơn tố cáo, bà H. cũng cho biết “tác giả” bào thai trong bụng cháu gái mình chính là Phát và cũng là dượng rể của bé K.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Long Hồ đã mời Phát về làm việc, tuy nhiên Phát chối bỏ toàn bộ thông tin về việc mình là cha đứa trẻ trong bụng bé K. Sau buổi làm việc với công an, Phát cũng trốn khỏi địa phương. Theo lời trình bày của bé K., Phát đã dụ dỗ “quan hệ” với K. nhiều lần ở nhiều nơi khiến K. mang thai.

Đến tháng 3/2018, bé K. hạ sinh một bé gái, Cơ quan Công an đã cho giám định ADN của Phát và con gái của K. Theo kết quả giám định kết luận Phát chính là cha của con gái bé K.

Do hoàn cảnh của gia đình bà H. khó khăn nên Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long đã nhận nuôi con gái của bé K.

Đến ngày 6/6/2018, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án và truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát về tội Giao cấu với trẻ em.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP