Trong nước

Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên vừa tổ chức Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình

Huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Huyện ủy năm 2013. Dự hội nghị đ/c Trần Nam Hồng UVBTV, Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy.

Năm 2013, Ban thường vụ hyện ủy Cẩm Xuyên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục những tồn tại, hạn chế sau kiểm điểm nghị quyết TW4 (khóa XI), giải quyết những tồn đọng về cấp đất trái thẩm quyền. Đẩy mạnh chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM. Chỉ đạo quyết liệt công tác giải phóng mặt bằng, nâng cấp đường quốc lộ 1A. Bám nắm sự chỉ đạo của cấp trên, tình hình thực tiển của địa phưưong, ban thường vụ huyện ủy đã chỉ đạo xây dựng các mô hình kinh tế, HTX và ững dụng các tiến bộ KHKT góp phần giảm sức lao động cho người dân, tăng năng suất sản lượng. Vì vậy tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt hơn 14%, thu nhập bình quân đầu người đạt 23 triệu đồng/năm. Cùng với đó, Tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy đã thực hiện nghiêm quy chế, lề lối làm việc, các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, bám sát cơ sở, ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, củng cố và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.
Tại hội nghị các đ/c trong Ban Thường vụ huyện ủy cũng đã nghiêm túc kiểm điểm quá trình thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, làm rõ những ưu, khuyết điểm tồn tại trong quá trình thực hiện. Trên cơ sở đó tập thể Ban Thường vụ đã góp ý thẳng thắn, chỉ ra những hạn chế của từng đồng chí trong thực hiện nhiệm vụ và trong đạo đức lối sống, từ đó có hướng khắc phục, hoàn thiện trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Trọng Thái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP