Giải trí

Bạn gái kém 17 tuổi của Bằng Kiều hiếm hoi xuất hiện, 33 tuổi nõn nà như gái 2K

Dù đã bước qua tuổi 33 nhưng bạn gái Bằng Kiều vẫn giữ được vẻ son sắc. Bộ ảnh chụp mùa Đông của gái một con trông mòn con mắt.

Bằng Kiều công khai việc có bạn gái và con út Benly vào giữa năm 2022 liền nhận được nhiều sự bất ngờ từ công chúng. Ngạc nhiên hơn chính là mối quan hệ thân thiết giữa bạn gái mới của anh và vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Tháng 7/2023 khi Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của nam ca sĩ về Việt Nam thăm gia đình đã tiết lộ với truyền thông, bạn gái Bằng Kiều tên Mai Linh, năm nay 33 tuổi.

Bằng Kiều và bạn gái thường xuyên quấn quýt không rời trên MXH. Mai Linh cũng rất được lòng fans của anh chàng vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng tính cách dễ chịu.

Trong mắt Trizzie Phương Trinh, Mai Linh là người phụ nữ bao dung, hiểu chuyện và "không có điểm gì để chê". Vợ cũ và bạn gái Bằng Kiều thường xuyên có những khung hình đọ sắc cùng nhau.

Mới đây, bạn gái mới của nam ca sĩ vừa khiến công chúng được phen "mắt tròn mắt dẹt" khi xuất hiện trong bộ ảnh mùa Đông mới. Mẹ Bently (con chung của Bằng Kiều và bạn gái mới) xuất hiện với giao diện trẻ đẹp như búp bê. Không nói ra, khó ai ngờ được cô đã cán mốc tuổi 33.

Mai Linh (tóc ngắn) cùng cô bạn thân chơi 16 năm khoe sắc trong thiết kế thời trang màu trắng chủ đạo.

Những khung hình khiến người xem lú lẫn vì cặp bạn thân quá trẻ đẹp và có những đường nét giống nhau như thể chị em trong nhà.

Được biết đây là lần hiếm hoi, Mai Linh xuất hiện với giao diện được trau chuốt theo style Gen Z từ layout make-up cho tới phong cách ăn mặc như thế này.

Bên dưới bài đăng, bạn gái Bằng Kiều nhận được "cơn mưa" lời khen về sắc vóc. Kể cả fans cứng theo dõi cô thường xuyên trên facebook cũng tỏ ra bất ngờ với màn xuất hiện này của bà mẹ 1 con. Nhiều người khen cô hợp make-up, nhiều người khác lại cho rằng, quý cô U35 nên duy trì style này.

Bạn bè, người hâm mộ của cô còn dí dỏm cho rằng, U35 mà trông như 2K hay tỏ ý xin số điện thoại làm quen 2 cô em.

Trên thực tế, Mai Linh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô cũng khá kín tiếng về chuyện đời tư. Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều khẳng định Mai Linh "ngại" việc xuất hiện trước truyền thông nên nam ca sĩ không chia sẻ nhiều về cô. Mai Linh sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thon gọn với làn da trắng sứ nuột nà. Mặc dù đã là "gái một con" nhưng bạn gái Bằng Kiều vẫn giữ được hình thể đẹp.

Cô cũng sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, sành điệu. Xét về nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang, bạn gái Bằng Kiều không thua kém bất cứ người đẹp nào của làng giải trí Việt. Mai Linh cũng có cuộc sống khá sôi động, sang chảnh. Cô thường xuyên có những chuyến du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng.

Bạn gái Bằng Kiều sở hữu visual "sáng trưng" như ngôi sao nổi tiếng làm nghệ thuật.

Bà mẹ 1 con trắng nõn trong mọi khung hình. Qua cách tạo dáng còn thấy, Mai Linh là người sống rất tối giản.

Mai Linh kém Bằng Kiều khoảng 17 tuổi, năm nay người đẹp cũng bước sang tuổi 30 lần thứ 3 nhưng sắc vóc này nói cô mới chỉ 25-26 tuổi có lẽ nhiều người cũng tin.

Không chia sẻ quá nhiều về bản thân nhưng xem trang cá nhân của Mai Linh có thể nhận ra, cô là người của gia đình, biết chăm sóc cho tổ ấm qua nhiều bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn không quên dành thời gian cho bản thân. Mai Linh chăm chỉ vào bếp và check-in trong nhiều bữa cơm nhà. Có lẽ vì ít khi ăn hàng quán cộng với việc chăm chỉ thể thao nên người đẹp cũng rạng rỡ với vóc dáng như ý.

Cơm hàng cháo chợ không bao giờ "healthy" bằng cơm nhà nấu.

Giống nhiều chị em thời đại 4.0 ngày nay, Mai Linh gia nhập người mê golf.

Môn thể thao quý tộc này giờ đây linh hoạt với nhiều địa điểm tập luyện trong nhà với mô hình tập sống động, hấp dẫn.

Mai Linh còn rất chăm thể dục thể thao ngoài trời.

Cô thường xuyên đồng hành cùng với em gái trong những cung đường chạy bộ vào sáng sớm tinh mơ.

Tác giả: TÓC VÀNG

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP