Tâm sự

Bạn gái đi quá giới hạn với bạn thân tôi khi chúng tôi tạm chia tay

Tôi tên Nam, 26 tuổi, em tên Hoa kém tôi 6 tuổi, chúng tôi quen nhau đến giờ khoảng 3 năm. Tôi và em quen rồi yêu nhau khá lâu, từng chia tay và rồi quay lại, em đã trao thân cho tôi và nói: “Anh là người đầu tiên và hy vọng là người cuối cùng”, câu nói của em đã in sâu trong tim tôi hơn 2 năm từ ngày đó. Có khoảng thời gian chúng tôi giận nhau hơn nửa năm vì hôm đó tôi và em đi nhà nghỉ, em khăng khăng không vào rồi cáu gắt với tôi. Tôi không hiểu vì sao em cư xử không thiện cảm như vậy mặc dù trước đó hai đứa đã có quan hệ khá nhiều lần, đa số cũng toàn là ở nhà nghỉ cho thuận tiện. Sau hôm đó chúng tôi xích mích, tuy không nói chia tay nhưng cũng rất lâu không liên lạc và gặp gỡ.

Em nói: “Anh là người đầu tiên, hy vọng là người cuối cùng nhưng không phải là người duy nhất” khi tôi nhắc lại câu em từng nói.

Thời gian sau chúng tôi quay lại, tôi hỏi em đã yêu những ai rồi, đến đâu, và em cũng thừa nhận đã yêu 3, 4 người, có ôm hôn nhưng không tiến quá xa. Nghe em nói vậy tôi không đắn đo và suy nghĩ gì vì trong đầu lúc nào cũng nhớ câu em nói: ”Anh là người đầu tiên và hy vọng là người cuối cùng”. Về phần tôi, trong thời gian không liên lạc với em tôi cũng không yêu thêm người con gái nào khác vì vẫn còn tình cảm với em, thậm chí còn cảm thấy hối hận khi đã im lặng.

Cứ như vậy tôi và em yêu lại từ đầu, tôi hứa sẽ tốt với em hơn, nhường nhịn em, dành mọi thứ tốt đẹp mình có cho em. Trong 7 tháng này tôi và em rất hạnh phúc mặc dù tính em có thay đổi khác trước là hay cáu gắt, giận dỗi; đối với tôi nó không quan trọng, chúng tôi tính đến hôn nhân và lập gia đình trong thời gian sắp tới. Không ngờ rằng đúng ngày tròn 7 tháng quay lại thì em thông báo cho tôi một tin sốc. Em nói đã quan hệ một lần với một người trong lúc chia tay tôi trước đây, người đó không ai khác chính là bạn thân tôi hơn 5 năm trời.

Bạn tôi “thừa nước đục thả câu” quay sang vỗ về tâm sự với em, tôi biết nó cũng đá đểu tôi chứ chẳng vừa. Tim tôi như ngừng đập trong khi em cứ khóc thút thít xin lỗi, tôi biết phải làm sao khi cú sốc đó như nhát dao chọc thẳng tim mình? Lân la hỏi thêm thì em nói sau khi chia tay tôi khoảng hơn tháng em đã đi nhà nghỉ với bạn tôi. Em nói hết sức buồn cười rằng chỉ đi một lần thôi và không biết tại sao hôm đó lại theo cậu ta lên phòng nghỉ. Tại sao người con gái trao thân đầu tiên cho tôi, cáu giận tôi về chuyện đi nhà nghỉ lần ấy nay lại dễ dàng với lời mời đi nhà nghỉ của bạn thân tôi bằng những câu nói vỗ về tâm sự đó? Chưa kể đến những người em yêu, từng ôm hôn, liệu có đi xa như vậy không?

Em nói tiếp: “Đúng anh là người đầu tiên, hy vọng là người cuối cùng nhưng không phải là người duy nhất” khi tôi nhắc lại câu em từng nói. Thà lúc đầu em thừa nhận với tôi thì tôi đã có cách giải quyết khác, một sự lựa chọn khác chứ không phải ngồi đây gõ dòng tâm sự này. Giờ đây tôi biết phải làm sao, đối mặt với ngày tháng sau này như thế nào khi người con gái tôi yêu thương nhất đã cùng nhau hứa hôn lại là người con gái tầm thường thế này. Tôi không còn từ nào chính xác để miêu tả em của ngày hôm nay nữa. Mong được các bạn tư vấn. Chân thành cảm ơn.

Nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP