Giải trí

Bà xã Cường Đô La thông báo mang bầu lần 2

Sau gần 4 năm về chung một nhà, gia đình Cường Đô La lại sắp có thêm một thành viên mới.

Vào tối ngày 31/3, Đàm Thu Trang - bà xã của Cường Đô La đã đăng tải những bức ảnh khoe bụng bầu cùng thông báo mang thai con thứ 2. Trong khung ảnh, Suchin - "ái nữ" đầu lòng của Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng đã dành một nụ hôn lên bụng bầu của mẹ.

Khoảnh khắc đầy ngọt ngào của 2 mẹ con cùng thành viên sắp chào đời trong gia đình khiến dân mạng không khỏi thích thú. Đáng chú ý, doanh nhân phố núi cũng gửi lời cảm ơn đến bà xã và gọi cô là "vợ yêu". Bên cạnh đó, khán giả cũng rôm rả gửi lời chúc mừng đến gia đình Cường Đô La.

Đàm Thu Trang chính thức thông báo mang thai con thứ 2

Con gái Cường Đô La đặt nụ hôn ngọt ngào lên bụng mẹ


Kết hôn vào năm 2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cho đến năm 2020, cả 2 đón con gái Suchin ra đời. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng luôn yêu thương Subeo như con ruột. Những khoảnh khắc đời thường đầy hạnh phúc của gia đình luôn được chú ý.

Gia đình Cường Đô La sắp có thêm thành viên mới


Thời gian gần đây, trong loạt ảnh được chia sẻ, Đàm Thu Trang thường xuyên chọn cho mình những trang phục rộng rãi như muốn giấu đi vóc dáng và còn mang giày bệt. Khi chụp ảnh với chồng, cô cũng chỉ đứng nép ở phía sau lưng. Sau nhiều lời đồn đoán, bà xã Cường Đô La đã chính thức công khai tin vui với mọi người.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang để lộ vóc dáng tròn trịa hơn trước



Ảnh: Sưu tầm

Tác giả: XUÂN ÁNH

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP