Cộng đồng mạng

Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sẽ cho Hồ Văn Cường 500 triệu đồng

Bà Nguyễn Phương Hằng đề nghị quản lý của Phi Nhung sớm lên tiếng về việc trả lại số tiền 200 cho em Hồ Văn Cường, nếu không bà sẽ cho em Cường 500 triệu.

Trong buổi livestream mới đây nhất vào ngày 9/10, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã nhắc đến cố nghệ sĩ Phi Nhung và câu chuyện với người con nuôi Hồ Văn Cường.

Bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo đó, bà Hằng bất bình vì trước khi qua đời, ca sĩ Phi Nhung chưa trao số tiền 200 triệu đồng của Hồ Văn Cường cho gia đình em. Bà Nguyễn Phương Hằng đề nghị quản lý của Phi Nhung sớm lên tiếng về việc trả lại số tiền này cho em Cường, nếu không bà sẽ cho em Cường 500 triệu đồng để gia đình em có cuộc sống tốt hơn.

Liên quan đến câu chuyện này, cố nghệ sĩ Phi Nhung từng chia sẻ với truyền thông rằng, bản thân gia đình em Hồ Văn Cường muốn Phi Nhung giữ hộ số tiền 200 triệu em được thưởng cho đến thời điểm em Cường trưởng thành và muốn tự lập...

Hồ Văn Cường là một trong số những người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung.

Trong quá trình làm từ thiện, ca sĩ Phi Nhung đã không may nhiễm COVID-19. Sau thời gian chống chọi với bệnh dịch, dù được sự tận tâm chữa trị của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi.

Cô trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12 giờ 15 phút trưa ngày 28/9/2021. Vào ngày 4/10 vừa qua, lễ tưởng niệm cố nghệ sĩ Phi Nhung đã được Ban Văn hoá Giáo hội Phật giáo TP HCM cùng tang quyến tổ chức tại Tu viện Khánh An (Quận 12, TP HCM).

Được biết, cố nghệ sĩ Phi Nhung có 1 con ruột và 23 con nuôi. Cô nhận Hồ Văn Cường là con nuôi từ khi tập đầu tiên Vietnam Idol Kids 2016 lên sóng.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP