Đời sống Teen

Ảnh dàn chân dài mặc bikini chờ khách gây bão mạng

Bức ảnh dàn nữ tiếp viên mặc bikini xếp thành hàng dài chờ khách được cho là ở Việt Nam khiến dân mạng xôn xao.

hatinh24h
Do cảnh này khá giống trong bộ phim Hồng Kông nên việc tác giả bức ảnh khẳng định, cảnh đó chụp tại Đồ Sơn, Hải Phòng làm nhiều người bất ngờ. Tuy vậy, thông tin này chưa được kiểm chứng.
Hiện chủ đề này trên mạng xã hội Haivl đã thu hút hơn 31 ngàn lượt xem và hơn 140 bình luận.
Sau khi xem bức ảnh trên, nhiều dân mạng liên tưởng đến một số bài viết “Không phát hiện mại dâm ở Đồ Sơn” vào năm ngoái.

Theo TTO,  hôm 10.1.2014, Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác 2013 và nhiệm vụ trọng tâm 2014 của Ủy ban quốc gia phòng chống AIDS và tệ nạn ma túy, mại dâm đã công bố, cả nước có gần 33.000 gái mại dâm. Song kết quả báo cáo của các địa phương hồi giữa năm 2013 đều khẳng định không phát hiện có mại dâm tại Đồ Sơn (Hải Phòng) và Quất Lâm (Nam Định).

Cụ thể hơn, tại buổi tọa đàm về công tác phòng chống mại dâm và cai nghiện phục hồi tổ chức ngày 13.6.2013, ông Phạm Ngọc Dũng (Phó trưởng phòng Chính sách phòng chống mại dâm, Cục Phòng chống tệ nạn xã hội, Bộ Lao động thương binh và xã hội) cho biết, Cục đã nhiều lần chỉ đạo kiểm tra, đánh giá về tệ nạn mại dâm tại Đồ Sơn nhưng kết quả báo cáo của các địa phương đều khẳng định không phát hiện ra, chỉ có một vài trường hợp, không đáng kể.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP