Cư Dân Mạng

9X Nghệ An có giọng hát giống Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, chàng trai Nghệ An còn được nhiều người yêu mến bởi giọng hát khá giống nam ca sĩ “Tiếng gió xôn xao”.

Tối 9/10, tại một phòng trà ở thành phố Vinh, các thành viên của diễn đàn dành cho giới trẻ Nghệ An tổ chức sinh nhật cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trong buổi tiệc đó, Nguyễn Thái Sơn (sinh năm 1994, đến từ Thanh Chương, Nghệ An) có cơ hội khoe giọng cùng “ông hoàng nhạc Việt” qua hai ca khúc Xin lỗi tình yêu Tình yêu không có lỗi.

“Lần đầu tiên được song ca cùng thần tượng, mình hơi run, hôm sau ngủ dậy vẫn ngỡ là mơ. Mình cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc”, Thái Sơn nhớ lại.

Thái Sơn hát ‘Xin Lỗi Tình Yêu’ cùng Đàm Vĩnh Hưng: Chàng trai sinh năm 1994 cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được song ca cùng thần tượng.

Sau khi clip được chia sẻ trên diễn đàn có gần 600.000 thành viên, màn song ca cùng Mr. Đàm của chàng trai xứ Nghệ nhận được nhiều lời khen từ phía dân mạng.

Thái Sơn chia sẻ anh khá bất ngờ khi được nhiều người nhắn tin và kết bạn trên Facebook. Trước đó, chàng trai gây ấn tượng với các clip đàn, hát những ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng.

9X cho biết anh thấy vui khi mọi người nhận xét mình sở hữu giọng hát khá giống giọng ca quê Quảng Nam.

9X Nghe An co giong hat giong Dam Vinh Hung hinh anh 1
Nguyễn Thái Sơn có giọng hát khá giống Mr. Đàm. Ảnh: NVCC.

“Mình không buồn khi được nhiều người gọi là ‘bản sao Mr. Đàm’, vì với mình đó là vinh dự. Còn những ý kiến chê bai, cho rằng mình chưa xứng với danh xưng đó, mình không quan tâm”, Thái Sơn nói.

Chàng trai Nghệ An tiết lộ khi còn nhỏ, niềm đam mê ca hát dường như đã ngấm vào anh.

Từ thời học cấp một, cấp hai, Thái Sơn đã yêu thích và nghêu ngao hát theo những bài của Đàm Vĩnh Hưng như Đánh mấtGiọt nước mắt cho đờiLạc mất emGóc khuất. 

Chính vì vậy, chàng trai 22 tuổi bị ảnh hưởng nhiều bởi giọng ca và phong cách biểu diễn của thần tượng. Hiện Thái Sơn thường xuyên biểu diễn tại các đám cưới, quán cà phê và góp mặt trong nhiều chương trình từ thiện.

Từng tham gia chương trình Giọng hát Việt, song không may mắn được lọt vào vòng trong, Thái Sơn dự định tiếp tục thử sức trong cuộc thi Biến hóa hoàn hảo năm 2017.

9X Nghệ An chia sẻ anh chưa từng qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc. Nếu có cơ hội theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Thái Sơn sẽ chọn gắn bó dòng nhạc trẻ và trữ tình.

Sơn tiết lộ vì quá ngưỡng mộ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh và các bạn trong FC Nghệ An đều gọi giọng ca Bình minh sẽ mang em đi là “ba” để tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Chàng trai 22 tuổi hiện vẫn chưa có bạn gái.

9X Nghe An co giong hat giong Dam Vinh Hung hinh anh 2
Chàng trai Nghệ An thường xuyên biểu diễn tại các đám cưới, quán cà phê và góp mặt trong nhiều chương trình từ thiện. Ảnh: NVCC.
Thái Sơn cover ca khúc ‘Phận Tơ Tằm’: 9X Nghệ An được nhiều người yêu mến nhờ sở hữu ngoại hình ưa nhìn và giọng ca khá giống “ông hoàng nhạc Việt”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP