Phòng The

9 điều cấm kỵ để có "cuộc yêu" hoàn hảo

Để có được "cuộc yêu" thăng hoa, hãy chú ý tránh xa những điều cấm kỵ sau đây!

1. Quên đi những nụ hôn


Thực tế có rất nhiều người quên đi việc trao những nụ ướt át cho đối phương trong quá trình “ân ái”. Có thể do vị trí “yêu” không hợp lý hoặc lầm tưởng rằng những nụ hôn sẽ khiến cho việc “lên đỉnh” bị ngừng trệ lâu hơn nên nhiều người thường lơ là với công việc này. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm bởi nụ hôn chính là “chìa khóa vạn năng” giúp các bạn thêm thăng hoa trong mỗi cuộc “yêu”.


2. Mơn trớn/cắn quá gấp gáp


Nhiều người thường cho rằng việc tấn công mãnh liệt, gấp gáp sẽ khiến đối phương mê mẩn, ngã gục ngay lập tức. Tuy nhiên, nhiều khi chính việc hấp tấp của bạn sẽ làm cho đối phương sợ hãi, và thậm chí là đau đớn, không thoải mái để tiếp tục cuộc “yêu”. Bởi vậy, hãy chắc chắn rằng đối phương đã đủ hưng phấn và sẵn sàng để bạn bắt đầu mơn trớn khắp cơ thể chàng/nàng.




3. Chỉ “chăm chăm” vào “cậu nhỏ”/”cô bé”


Nhiều người thường chỉ chăm chăm vào các bộ phận sinh dục mà quên đi những phần nhạy cảm khác. Hãy chăm chút cho cả những bộ phận khác như lưng, đùi… để kéo dài cuộc yêu, đồng thời làm thỏa mãn bạn tình. Hơn nữa, khi vuốt ve những bộ phận khác trên cơ thể đối phương cũng khiến đối phương có cơ hội tương tác lại với bạn.


4. Không báo cho đối phương biết bạn chuẩn bị “lên đỉnh”


Nếu như chuẩn bị “lên đỉnh”, hãy đánh tiếng cho đối phương biết để họ chuẩn bị sẵn sàng.


5. Đặt cả thân hình đồ sộ của mình lên người đối phương


Kể cả khi các bạn là phụ nữ! Nhiều khi cao hứng, các bạn thường quên mất những việc mình đang làm. Tuy nhiên, việc đè cả tấm thân lên người đối phương sẽ có thể khiến họ khó thở, dẫn đến nguy cơ mất hứng thú khi đang trong cao trào. Bởi vậy, hãy chú ý không được để cơ thể mình đè nén lên người đối phương khi đang “yêu”.


6. “Lên đỉnh” quá sớm/quá muộn


Điều này đặc biệt dành cho với nam giới. Bạn cần kiểm soát được khả năng xuất tinh sớm/muộn theo ý muốn của mình. Bởi nếu xuất tinh quá sớm sẽ khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng, thất vọng. Còn nếu xuất tinh quá muộn sẽ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản.


Để tránh rơi vào cả 2 tình trạng trên, hãy dành nhiều thời gian hơn cho “màn dạo đầu”. Nếu như bạn chỉ có thể “lên đỉnh” bằng những động tác kích thích bằng tay, hãy cố gắng thỏa mãn đối phương trước tiên. Bởi họ cũng sẽ tương tác để bạn được thỏa mãn ngay sau đó.


7. “Yêu” hoang dã


Mặc dù nhiều cặp đôi cảm thấy thích thú với những tư thế yêu hoang dã. Tuy vậy, trước khi thực hiện những động tác đó, hãy hỏi ý kiến đối phương trước để tránh sự bức bội, thất vọng từ phía đối phương.


9


8. Im lặng


Bạn có muốn biết đối phương đang thích thú, thỏa mãn? Chắc chắn là “Có” rồi. Vậy bạn cũng đừng quên dành những lời nói tán dương, thích thú cho đối phương nhé. Việc chia sẻ cảm xúc của bạn sẽ kích thích đối phương hành động đúng đắn và hăng say hơn rất nhiều.


9. Yêu không sáng tạo


Có thể bạn thấy quen thuộc và tự tin với 1 tư thế “yêu” cũ rích. Tuy nhiên, hãy thay đổi để tìm hiểu và sáng tạo những cách “yêu” mới. Ban đầu, bạn có thể kết hợp những tư thế “yêu” khác nhau 1 cách chậm chạp, nhẹ nhàng. Chắc chắn rằng sau 1 thời gian, bạn cũng sẽ thấy thích thú với những cách sáng tạo mới của mình.

Afamily

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP