Bikini

9 'kỳ quan' bikini sexy nhất xứ Hàn

Nhan sắc Hàn Quốc lâu nay đã được ví như ngọc quý của Châu Á. Luôn toát lên nét thanh tao, tinh khiết và trong sáng, thiếu nữ xứ Hàn đã khiến các chàng trai phải tò mò, mến mộ. Showbiz xứ kim chi cũng là một trong những làng giải trí sôi động, hấp dẫn nhất Châu Á.

Các siêu sao xứ Hàn nức tiếng với phong cách thời trang độc đáo, cá tính và ấn tượng. Các xu hướng thời trang bắt nguồn từ nơi đây đều được đông đảo phái đẹp yêu thích. Đặc biệt là thời trang công sở, thời trang dạ tiệc và những xu hướng trong cuộc sống thường nhật.


Thế nhưng, riêng với ‘lãnh địa’ áo bơi thì quả là còn xa lạ và mới mẻ với hầu hết người hâm mộ. Rất hiếm khi khán giả được chiêm ngưỡng các mỹ nhân Hàn khoe sắc trong các thiết kế bikini gợi cảm.


Cho dù đã xuất hiện rất nhiều cuộc bình chọn như “Sao mặc áo cưới đẹp nhất”, “Sao diện váy đẹp nhất”, “Sao có nụ cười hút hồn”, “Sao mặc quần jean gợi cảm nhất”… Nhưng thực sự người hâm mộ vẫn băn khoăn, liệu trong ‘vương quốc’ tràn ngập giai nhân ấy, ai sẽ là ‘kỳ quan’ bikini của xứ Hàn?


Và để giải tỏa ‘bức xúc’ hết sức chính đáng này, mới đây, Allkpop đã cho ra mắt danh sách bình chọn 9 người đẹp mặc bikini gợi cảm nhất Hàn Quốc. Chắc chắn, với những giai nhân có tên trong ‘sách đỏ’ này, độc giả sẽ có nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Bởi có nhiều siêu sao những tưởng nhan sắc khuynh thành mà thực chất vẫn chưa hẳn là đẹp toàn mỹ.


Hãy cùng khám phá 9 ‘kỳ quan’ bikini sexy nhất xứ kim chi hiện nay:


9. Kwon Yuri


Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao tương đối 1m67, nặng 45kg. Chăm chỉ tập luyện thể thao và kiên trì tập Yoga là bí quyết giúp Kwon Yuri có được body chuẩn và vô cùng quyến rũ như vậy.


Kwon Yuri xinh đẹp và quyến rũ


Bộ ảnh thời trang ngộ nghĩnh của cô nàng đã khiến giới trẻ Hàn muốn ‘phát sốt’.


8. Seohyun


Cô ca sĩ trẻ măng của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD đã phải khiến nhiều đàn chị phải ghen tỵ vì vóc dáng gợi cảm, sexy của mình. Sinh năm 1991, cao 1m68, nặng 48kg, Seohyun luôn là tâm điểm của nhóm với vóc dáng siêu chuẩn và những đường cong tuyệt mỹ. Vào mỗi tối, Seohyun đều kiên đến phòng thể dục thẩm mỹ để luyện tập.


Sinh năm 1991, cao 1m68, nặng 48kg, Seohyun luôn là tâm điểm của nhóm với vóc dáng siêu chuẩn và những đường cong tuyệt mỹ


7. YoonA


Người đẹp eo thon năm nay mới chỉ 20 tuổi nhưng đang nhăm nhe ngôi vị ‘nữ hoàng quảng cáo’ của Hàn Quốc. YoonA sinh năm 1990, cao 1m65, nặng 47kg cộng với một chế độ luyện tập kiên trì, dẻo dai và ăn uống nghiêm ngặt.


6. Lee Min Jung


Một thân hình bốc lửa, kèm theo khuôn mặt gần như hoàn hảo. Dân cư mạng đồn thổi rằng Lee Min Jung chính là sự tái sinh của ‘nữ thần sắc đẹp. Dù không còn trẻ trung như các ‘đối thủ’ khác, Lee Min Jung sinh năm 1982 nhưng thực tế, cô trẻ trung và gợi cảm hơn cái tuổi xấp xỉ 30 của mình rất nhiều.


Cao 1m67, nặng 49 kg cùng với chế độ tập luyện, bơi lội đều đặn đã ‘tôi nặn’ cho showbiz Hàn một thân hình với những số đo tuyệt mỹ.


Dân cư mạng đồn thổi rằng Lee Min Jung chính là sự tái sinh của ‘nữ thần sắc đẹp.


5. Ga In


Ga In năm nay 23 tuổi. Cô ca sỹ xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám Brown Eyed Girls cao 1m63, nặng 43 kg này luôn là viên nam châm đầy ma lực với cánh mày râu.


4. Go Eun Ah


Eun Ah hiện 22 tuổi sở hữu chiều cao đầy tự hào, 1m71 và trọng lượng chuẩn xác 45 kg. Go Eun Ah được tạo hóa ban tặng món quà vô giá đó chính là thân hình cực quyến rũ, khiến bất kỳ ai cũng đều phải ghen tỵ, nhưng đáng nhớ hơn cả là vòng một sexy bỏng mắt.


Vòng một ‘nuốt mắt’ của người đẹp


3. Park Gyu Ri


Park Gyu Ri sinh năm 1988, cao 1m62, nặng 45 kg. Tuy chiều cao không quá nổi bật nhưng bù lại Gyu Ri có một cặp chân mê hồn. Thêm vào đó là sự mềm mại, ngọt ngào của vòng 2 nhỏ nhắn.


Tươi trẻ và quyến rũ cùng bikini.


2. UEE


Hotgirl đình đám này sinh năm 1988 có chiều cao 1m71, nặng 51 kg. Cô hiện là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng tại Hàn Quốc. UEE liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang với tạo hình độc đáo và bắt mắt. Không chỉ có thân hình gợi cảm mà UEE còn có khuôn mặt ấn tượng và sắc nét rất ăn ảnh.


1. Park Ka Hi


Cuối cùng, ‘đệ nhất bikini Hàn Quốc’ chính là Park Ka Hi. Người đẹp tuổi 30 đã đánh bại mọi mỹ nhân trẻ trung để trở thành siêu sao có thân hình gợi cảm nhất với bikini ở xứ Hàn. Sinh năm 1980, Ka Hi cao 1m68, nặng 50kg.


Là ngôi sao thần tượng lớn tuổi nhất trong danh sách nhưng Park Ka Hi đã chứng tỏ tuổi tác chẳng có nghĩa lý gì với sắc đẹp trời phú. Trưởng nhóm nhạc After School Park Ka In không chỉ có thân hình gợi cảm mà còn thực sự là một tài năng âm nhạc với giọng ca trầm ấm, ngọt ngào.


Người đẹp tuổi 30 đã đánh bại mọi mỹ nhân trẻ trung để trở thành ‘đệ nhất bikini’ ở xứ Hàn.





















24h

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP