Phòng The

8 điều không nên nói ngay sau “cuộc yêu”

Những lời nói buột miệng thốt ra không thể lấy lại và đôi khi dẫn đến những hậu quả sai lầm đáng tiếc.

Sex là chuyện tự nhiên trong cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa bạn không quan tâm nhiều đến nó.


Tình cảm vợ chồng quan trọng nhất là sự thành thật, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ phải nói tất cả những gì mình nghĩ cho nửa kia nghe. Những lời nói buột miệng thốt ra thường khó lấy lại và đôi khi dẫn đến những hậu quả sai lầm đáng tiếc.


Dưới đây là một số lời khuyên dành cho nam giới và một số dành cho nữ giới, nhưng cả hai nên cùng tìm hiểu, tránh nói những lời rắc rối này ngay sau khi “yêu” để không làm ảnh hưởng đến tâm lý của bạn đời:


1. Không phàn nàn về khoảng thời gian cực khoái của nàng


Bạn không nên nói về vấn đề nhạy cảm này ngay sau khi cô ấy vừa tận hưởng nó, vì nó gần giống như một lời chỉ trích nhẹ nhàng và có thể khiến cô ấy cảm thấy không thoải mái. Ngay cả khi bạn muốn khen ngợi nàng hay chính bản thân mình cho những cảm xúc “đê mê” mà cả hai vừa đạt được, thì cách tốt hơn là nên giữ lại ý nghĩ đó.





2. Không nên hỏi xem cô ấy có hối tiếc không


Hỏi một người nào đó có tiếc khi đã tham gia một lễ hội vừa mới kết thúc, có thể là một biểu hiện tốt đẹp. Tuy nhiên, ngay sau khi cả hai vừa trải qua một cuộc “ân ái”, nếu nàng cảm thấy không thoải mái thì cố ấy có lẽ không muốn nói nhiều về “chuyện đó”.


3. Thảo luận về những vấn đề thực tế, sự khác biệt của kinh tế xã hội, những vấn đề nằm ngoài tình dục


Nếu người phụ nữ đề cập nhiều đến vấn đề tiền bạc ngay sau khi “yêu”, có thể sẽ khiến người đàn ông cảm thấy khó chịu và sẽ có suy nghĩ không tốt về bạn đời.


4. Không ám chỉ, nhưng nói một cách mơ hồ, khen ngợi cách “thân mật” của người yêu cũ


Quan hệ tình dục là chuyện riêng của hai bạn, vì thế hãy loại bỏ mọi vấn đề không liên quan đến nó. Ngay sau khi cả hai vừa trải qua một cuộc “ân ái”, bạn không nên đề cập đến những kinh nhiệm, kiến thức “yêu” và đặc biệt là nhắc tới người yêu cũ vì có thể khiến bạn đời bị tổn thương.


5. Không nên đề cập đến trách nhiệm hay vấn đề cùng chung sống nếu cả hai không có sự ràng buộc nào


Nếu bạn đã từng nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ bị “đánh gục” bởi tình yêu của chàng, có lẽ đó là điều làm anh ấy thích thú, đặc biệt là khi hai người không có mối quan hệ ràng buộc hay chỉ là khám phá “ chuyện tình một đêm”. Vì vậy, bạn không cần cảm thấy tội lỗi hay nói bất cứ điều gì cả.


6. Không nên hỏi nàng/chàng có yêu bạn hay không


Câu hỏi này có lẽ là dở nhất ngay sau khi “yêu”. Nếu nó hiện lên ngay trong tâm trí bạn, thì hãy giữ lại ý nghĩ ấy và đừng nói ra. Nếu bạn muốn đi tìm câu trả lời đúng đắn nhất, hãy quan sát những cử chỉ, biểu hiện của anh ấy, hơn là tin vào một lời nói có phần sáo rỗng.


7. Không phàn nàn về kích cỡ “cậu nhỏ”


Người phụ nữ thường nghĩ rằng “cậu nhỏ” có kích thước càng lớn sẽ càng tốt cho “chuyện yêu”. Tuy nhiên, kích cỡ của dương vật không phải là yếu tố chính tác động đến mức độ khoái cảm của phụ nữ. Vì vậy, ngay sau khi cả hai vừa kết thúc cuộc “yêu”, nếu bạn phàn nàn về vấn đề này, có thể khiến người đàn ông của bạn cảm thấy tự ti, lo ngại và làm ảnh hưởng đến những lần “yêu” tiếp theo.


8. Lựa chọn cách khen ngợi về cơ thể nàng


Nếu bạn muốn khen ngợi một bộ phận cơ thể của nàng, hãy lựa chọn cách nói phù hợp để tránh trường hợp nàng cảm thấy mất hứng và không thoải mái về bạn. Không nên bình luận về vấn đề kích thước và những thứ tương phản với cơ thể của bạn.


Hãy chú ý đến những điều không nên nói ngay sau khi “quan hệ” để có được một “cuộc yêu” hoàn hảo và tạo tâm lý thoải mái cho cả hai.

TTVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP