Tin trong nước

6 người một nhà bị thảm sát dã man tại Bình Phước

Ngày 7/7, Công an tỉnh Bình Phước tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) làm 6 người trong một gia đình tử vong. Lực lượng chức năng cũng phong tỏa mọi nẻo đường, tập trung truy tìm hung thủ.

Công an phong tỏa ngôi nhà xảy ra vụ trọng án. Ảnh: Văn Việt – TTXVN

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ ngày 7/7, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà ông L.V.M, Giám đốc Công ty TNHH Quốc Anh, thuộc xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước). Đến nơi, người dân phát hiện ông L.V.M (sinh năm 1967), vợ là bà N.T.A.N (sinh năm 1971), con trai L.Q.A (sinh năm 2000), con gái L.A.L (sinh năm 1993), 2 người cháu (con em gái bà N.T.A.N) là D.N.T.N (sinh năm 1997) và D.M.V (sinh năm 2001) bị trói tay, giết chết dã man; trong đó cháu D.M.V bị cắt cổ ngay sát cổng sân nhà.

Vụ trọng án đã thu hút được sự tò mò của những người dân xung quanh. Ảnh: Văn Việt – TTXVN

Qua điều tra ban đầu, hung thủ đã sát hại cả gia đình trong đêm, tại hiện trường có nhiều dấu vết chống cự của các nạn nhân từ trong nhà ra ngoài sân. Dữ liệu từ camera an ninh của một công ty ở gần nhà ông Mỹ cũng được thu giữ để làm rõ những người đã đến khu vực này vào thời điểm xảy ra sự việc.

Một số người dân cho biết, ông L.V.M là một doanh nhân làm ăn phát đạt, không có mâu thuẫn với ai, gia đình có nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội ở địa phương. Cháu L.A.L đang học đại học, cháu L.Q.A đang học trung học phổ thông, 2 cháu D.N.T.N và D.M.V ở cùng nhà.

Đậu Tất Thành (TTXVN)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP