Nhà đẹp

4 sai lầm phong thủy khiến tài lộc tiêu tan từng ngày

Phong thủy cho nhà ở tốt sẽ góp phần mang lại cho gia chủ sức khỏe dồi dào, sự nghiệp hanh thông, tài lộc tấn tới. Do đó, những sơ suất nhỏ trong bài trí nhà cửa có thể khiến tiền tài tiêu tán.

Chuyên gia phong thủy Phùng Phương chỉ ra 5 sai phạm phong thủy rất nhiều người phạm phải, cần đặc biệt lưu ý thì mới có thể giữ tài tụ lộc cho gia đình mình.
Cửa chính đối diện cửa nhà vệ sinh

Cửa chính mà đối diện với cửa nhà vệ sinh thì những luồng sinh khí đi vào nhà qua cửa chính sẽ xộc thẳng vào nơi âm khí nặng nề, gây rất nhiều bất lợi đáng tiếc.

Đồng thời cửa vệ sinh tránh đặt thẳng cửa ra vào sẽ làm cho những cơ hội và tiền tài của gia chủ sẽ trôi ra ngoài hết.

Cách hóa giải:

Trong trường không thể di chuyển cửa chính hay nhà vệ sinh bạn có thể sử dụng tấm bình phong để giảm bớt hung hại từ khí trường xấu. Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm 1 số vật phẩm phong thủy hóa giải như: Treo Đồng xu ngũ đế, hồ lô...

Treo quá nhiều gương

Để có thể cải vận hay hóa sát cho ngôi nhà của mình các bạn có thể dùng gương, bởi lẽ gương sẽ thay đổi luồng khí, chuyển hóa năng lượng xấu biến nguy thành an, đem lại vận may tài lộc cho cả gia đình.

Tuy nhiên, gương phân tán được khí xấu thì cũng có thể tiêu tán đi những khí tốt. Vì vậy, việc dùng gương trong nhà cũng giống như dùng dao hai lưỡi.

Trong nhà mà treo gương quá lớn sẽ khiến khí tốt bị phân tán, gia chủ có thể hao tán tài sản.

Cách hóa giải:

Cách đơn giản nhất đó là bạn hãy tháo bỏ một số gương không cần thiết, đặc biệt ở các vị phí phạm như gương đối diện cửa, giường ngủ, nhà vệ sinh, bếp, cầu thang...

Ban thờ thần tài đặt sai vị trí

Trong những lần tôi đi thực địa cũng như nhận được câu hỏi từ rất nhiều gia chủ, tôi thấy rằng rất nhiều người đang đặt sai hoặc không xác định đúng vị trí của của ban thờ Thần Tài đắc tài lộc.

Ai cũng nghĩ rằng chỉ cần chăm thắp hương, cúng bái thì nhất định sẽ được thần linh ban lộc. Nhưng thực ra việc chọn vị trí đắc địa, đúng điểm, đúng hướng mới là việc cần được ưu tiên hàng đầu.

Nếu bạn không đặt đúng vị trí thì tài khí khó có thể hội tụ, tạo thành dòng chảy năng lượng xấu cản trở tiền đồ gia vận. Chính vì vậy, mới có nhiều bạn hỏi tôi: Đã thay ban thờ thần tài hay đặt rất nhiều vật phẩm, thay mới hoàn toàn mà vẫn không có chuyển biến gì?...

Bếp có xà ngang dầm ngang phía trên

Nếu xà nhà ở trên bàn ăn hoặc ở trên bếp, nó sẽ ngăn cản sự may mắn của các thành viên trong gia đình, gây ức chế cho người làm bếp, làm cho gia chủ thường bị kẹt trong vấn đề tiền bạc.

Cách hóa giải:

Nếu bạn không thể di chuyển bếp thì có thể làm trần giả che xà ngang hoặc đặt Long Quy An Gia Hóa Sát ở phía trên xà ngang để tiết giảm sát khí.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

  Từ khóa: phong thủy , sai lầm , tài lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP