Thể thao

4 cầu thủ âm tính trở lại, U23 Việt Nam mong đủ cầu thủ đấu U23 Thái Lan

U23 Việt Nam có 4 trường hợp âm tính và thêm 1 ca nghi mắc COVID-19 trong đợt xét nghiệm nhanh vào sáng nay 25/2.

Trong buổi xét nghiệm nhanh vào sáng nay, U23 Việt Nam có thêm 1 trường hợp nghi mắc COVID-19. Tuy nhiên, có tới 4 cầu thủ từng nhiễm bệnh ở giai đoạn đầu đã có kết quả âm tính trở lại, đó là Hồ Văn Cường, Trần Mạnh Quỳnh, Hoàng Văn Toản và đội trưởng Dụng Quang Nho.

Để đủ điều kiện thi đấu, 4 cầu thủ nói trên phải có kết quả xét nghiệm PCR âm tính vào tối nay hoặc sáng mai. Nếu Quang Nho cùng 3 cầu thủ này có kết quả PCR âm tính, U23 Việt Nam sẽ có 16 cầu thủ để chuẩn bị cho trận chung kết U23 Đông Nam Á gặp đối thủ U23 Thái Lan,

U23 Việt Nam phải chơi với mật độ dày đặc.

Hiện U23 Việt Nam vẫn đang phải duy trì tập luyện với quân số ít ỏi. Trong trận gặp U23 Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam chỉ có trong tay 13 cầu thủ. Ông phải tung thủ môn Trần Liêm Điều vào sân đá tiền đạo do hết lựa chọn trên băng ghế dự bị.

Ở trận này, 2 cầu thủ quan trọng của đội là tiền đạo Nguyễn Trung Thành và trung vệ Đoàn Anh Việt lần lượt phải rời sân vì chấn thương. HLV Đinh Thế Nam khẳng định mục tiêu trước mắt của đội là hồi phục thể lực sau 120 phút cày ải.

Hiện chưa rõ 2 trường hợp chấn thương nói trên, cùng một số cầu thủ phải nén đau thi đấu như Phan Bá Quyền, Mai Xuân Quyết có kịp trở lại cho trận chung kết.

Khác với U23 Việt Nam, U23 Thái Lan đang có tương đối đầy đủ quân số chuẩn bị cho chung kết. Đội bóng của HLV Salvador Garcia cũng có trận đấu nhàn nhã với U23 Lào ở bán kết, thay vì phải căng sức chiến đấu như U23 Việt Nam.

Theo HLV Đinh Thế Nam, U23 Việt Nam đang chịu bất lợi thể lực, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực khắc phục để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc so tài.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra lúc 19h30 tối mai 26/2. Ở vòng bảng, U23 Việt Nam đã thắng 1-0 nhờ cú sút phạt thành bàn của Trung Thành.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP