Cộng đồng mạng

2 "thái cực" trái ngược của Thanh Nhã - nữ tiền đạo 2k1 ĐT nữ Việt Nam

Nguyễn Thị Thanh Nhã đang là nữ tiền đạo khiến đông đảo cộng đồng mạng kiếm tìm.

Chiều mùng 6 Tết, thông tin đội tuyển nữ Việt Nam giành vé đến World Cup nữ 2023 khiến người hâm mộ vỡ òa. Trong dàn cầu thủ nữ, nổi bật phải kể đến Nguyễn Thị Thanh Nhã - nữ tiền đạo sinh năm 2001, hiện đang thuộc biên chế CLB Hà Nội Watabe.

Với chiều ca vượt trội, nhan sắc ưa nhìn, những thông tin của cô nàng tiền đạo trẻ liên tục được cộng đồng mạng tìm kiếm.

Nguyễn Thị Thanh Nhã - nữ tiền đạo sinh năm 2001

Nếu như trên sân cỏ, Thanh Nhã luôn thể hiện bản ngã với sự nhiệt huyết, tinh thần máu lửa, tập trung cao độ để chiến đấu thì ngoài đời lại mang "sắc màu" trái ngược. Trên facebook cá nhân, nữ tiền đạo trẻ thường xuyên đăng những tấm ảnh chân dung với phong cách vô cùng trẻ trung, tràn đầy sự dịu dàng và ngọt ngào.

Gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, những tấm hình của Thanh Nhã liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ, thả tim.

Nhan sắc xinh đẹp đời thường của Thanh Nhã

Thanh Nhã được coi là "viên ngọc sáng" mài giũa dưới tay huấn luyện viên Mai Đức Chung trong đội hình tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2022. Nữ tiền đạo được nhận xét có lối chơi ổn định và kỹ năng tốt, đóng góp nhiều cho thành công của cả đội.

Cái tên Thanh Nhã cũng đang nằm trong "top" chủ chốt của đội tuyển, được đặt nhiều kỳ vọng sẽ thành công và vinh quang trong thời gian sắp tới.

Thanh Nhã vẫn luôn giữ mái tóc dài nữ tính, dịu dàng

Thanh Nhã được kì vọng sẽ toả sáng trong thời gian tới

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP