Bikini

2 mảnh 'nóng' hơn cho khuôn ngực tuổi 20

Những kiểu bikini hai mảnh tông màu hoa rực rỡ sẽ khiến bạn dễ hòa mình với màu xanh biển cả trong ngày đi biển.

Nhắc đến áo tắm hai mảnh thì chúng ta hiểu ngay đây là một kiểu đồ bơi dành cho phụ nữ có thiết kế đặc trưng hai mảnh riêng biệt, bao gồm mảnh che vòng 1 và mảnh che vòng 3, trong khi khoảng bụng được để trần.Hầu hết phần trên của hai mảnh rất giống với áo lót phụ nữ, và phần dưới có thể thiết kế như quần chip hoặc giống kiểu quần soóc. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần dừng lại ở đó, áo tắm 2 mảnh đã được các nhà thiết kế cách điệu đi nhiều các các đường gân sun nhún, dải nơ hoặc đường diềm… để tạo thêm sức hút cho người mặc.Có thể thấy, thị trường năm nay rất nhiều kiểu áo 2 mảnh đáng yêu, xinh xắn, rất thích hợp dành cho lứa tuổi đôi mươi. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Cách phối hợp màu sắc rực rỡ và họa tiết hoa văn, hình in… luôn đảm bảo sự tươi trẻ cho lứa tuổi đôi mươi ,và tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc để hòa mình vào thiên nhiên sống động giữa biển cả.
Kiểu dáng thiết kế 2 mảnh rất gọn gàng, vừa phủ kín những vùng nhạy cảm, vừa khoe được thân hình tròn trịa tuổi mới lớn. Chất liệu có độ cao giãn cao, ôm gọn vòng một và vòng 3 để tạo nên những đường cong quyến rũ, gợi cảm.

Nếu bạn gái có ngực và vòng 3 hơi nhỏ thì nên chọn kiểu thiết kế có nhiều sun nhún hoặc đường diềm ngực và hông. Ngoài ra, phần áo phía trên có đệm và gọng sẽ nâng được cho ngực tròn trịa, hấp dẫn.Lưu ý thêm, khi mặc 2 mảnh thì chính phụ kiện như: vòng tay, kính, vòng cổ… lại làm bạn trở nên rất phong cách, không thể nhầm lẫn với bất cứ ai giữa bãi biển đông người.
Phạm Việt – (TH)

2sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP