Tin trong nước

Xuất hiện clip người mặc đồ công an xã chửi dân

Hai ngày nay, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi nhận việc một người được cho là Công an xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) chửi dân.

Theo nội dung của đoạn clip dài 2 phút 12 giây, một người đàn ông mặc áo sơ mi sọc caro tranh luận gay gắt với người mặc áo công an xã đi xe Exciter màu xanh.

Người đàn ông cho rằng công an xã đã tạm giữ chiếc xe máy của người tham gia giao thông phạm lỗi không lắp kính chiếu hậu là sai quy định.

Xuất hiện clip người mặc đồ công an xã chửi dân

Nhiều tiếng tranh cãi trong clip: “Lỗi này làm gì giam xe người ta? Luật nào được giam xe? Người ta giấy tờ xe hẳn hoi sao lại giam xe?”.

Chưa rõ câu chuyện có kéo dài và clip có bị cắt đoạn hay không, nhưng hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy, người mặc đồ công an xã đi một mình. Sau khi bắt xe, công an này đã khước từ mọi câu hỏi của người được cho là vi phạm và một số người dân vây quanh.

Video

Xuất hiện clip người mặc đồ công an xã chửi dân

Hai ngày nay, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi nhận việc một người được cho là Công an xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) chửi dân “kệ mẹ mày”.

Khi tranh cãi gay gắt, người mặc đồ công an nói với dân: “Ông không vi phạm thì đi ra chỗ khác cho tôi làm việc… Kệ mẹ mày”.

Clip đang gây xôn xao trên mạng. Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh – Giám đốc Công an tỉnh đã yêu cầu thanh tra công an phải vào cuộc làm rõ, xác định có phải công an của xã Gia Tân 2 để có hướng xử lý và trả lời cho báo chí.

Trong khi đó, một người của cơ quan an ninh cũng xác nhận đã nắm vụ việc này và đang xác minh, báo cáo cho ban giám đốc Công an Đồng Nai có biện pháp xử lý.

Theo H.Mi – Đức Trong/Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP