Xã hội

Vụ BMW gây tai nạn hàng loạt: Thêm 1 người đang nguy kịch

Sau bữa nhậu, nữ tài xế điều khiển xe BMW gây tai nạn hàng loạt khiến 1 người chết, 7 người bị thương. Trong số các nạn nhân phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu có 1 người bị chấn thương sọ não rất nặng, đang hôn mê sâu, tiên lượng dè dặt.

Chiếc xe BMW tông hàng loại phương tiện khiến 1 người chết tại chỗ (ảnh: Trương Nhân)

Ngày 22/10, bác sĩ Hồ Văn Hân, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp bệnh viện Nhân dân Gia Định (TPHCM) cho hay, đêm 21/10 bệnh viện đã tiếp nhận, điều trị cho 5 bệnh nhân bị tai nạn giao thông xảy ra ở ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh.

Sau thăm khám ban đầu, 2 trường hợp chỉ bị chấn thương nhẹ gồm N.H.P. (16 tuổi) và N.C.P. (22 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) đã được xuất viện, 3 trường hợp nặng đang được điều trị tại khoa Hồi sức Ngoại.

Cả 3 trường hợp nặng đều được xác định bị đa chấn thương. Trong đó, người bị nặng nhất là anh C.T.T. (30 tuổi) khi nhập viện đã rơi vào hôn mê. Qua thăm khám, chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ xác định bệnh nhân bị chấn thương sọ não, hàm mặt, ngực bụng. Sau các thủ thuật cấp cứu ban đầu, bệnh nhân đã được hỗ trợ thở máy, tuy nhiên tiên lượng điều trị rất dè dặt.

Một nam bệnh nhân bị gãy xương đùi đã được bác sĩ phẫu thuật cấp cứu

Trường hợp thứ 2 là H.H.D. (42 tuổi) bị chấn thương cột sống, chấn thương sọ não, gãy xương bàn chân trái. Hiện sinh hiệu bệnh nhân tương đối ổn định.

Bệnh nhân thứ 3 được xác định là P.H.B. (24 tuổi) được bác sĩ xác định gãy 1/3 xương đùi trái. Bệnh nhân đã được phẫu thuật cấp cứu, đang trong giai đoạn hồi sức.

Như thông tin Dân trí đã đưa, khoảng 23h ngày 21/10 chiếc xe BMW mang BKS 51F 270.10 lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ quận 1 về quận 2 với tốc độ cao.

Khi vừa đến ngã tư cầu vượt Hàng Xanh (thuộc quận Bình Thạnh), phương tiện này đã húc văng hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ. Tiếp đến, chiếc xe BMW tông 1 taxi chạy cùng chiều. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, nhiều người phải nhập viện cấp cứu. Tại cơ quan công an, nữ tài xế thừa nhận đã uống rượu bia trong một buổi tiệc trước khi điều khiển xe gây tai nạn.

Tác giả: Vân Sơn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP