Giải trí

Văn Đức có bạn gái mới, Ngọc Nữ bỗng nhiên đăng status đầy ẩn ý: 'Tớ nhớ cậu'

Sau thông tin Văn Đức có bạn gái mới, Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ có hành động khiến cư dân mạng bất ngờ.

Đêm là lúc cảm xúc lên ngôi, trong mỗi chúng ta hầu như ai cũng ẩn chứa một nỗi buồn không thể tỏ cùng ai. Khi màn đêm buông xuống, nỗi buồn, nỗi nhớ trong ta sẽ trỗi dậy mãnh liệt. Đó là khoảnh khắc ta được sống thật với chính mình.

Bạn gái tin đồn của Văn Đức - Nguyễn Ngọc Nữ cũng vậy. Rạng sáng ngày 13/9, người đẹp bồi hồi viết status tâm trạng trên trang cá nhân: “Lâu lắm rồi tớ mới lại có cảm giác như thế… Mọi thứ thật sự mơ hồ. Tớ đã rất sợ, tớ run đến mức không cầm nổi điện thoại lên bấm cho mình một cuộc gọi. Nhưng tớ cũng chợt nhận ra trong vô thức nỗi sợ hãi bủa vây ấy…Người sâu thẳm tớ tin tưởng, người tớ muốn được nghe giọng nói đầu tiên”.

Bao yêu thương, bao nhung nhớ, bao nỗi buồn phiền lần lượt tìm về trong hoài niệm, Ngọc Nữ viết tiếp: “15/8… Bạn cũ à…Ở đó cậu vẫn dõi theo tớ đúng không? Ở đó…cậu sẽ được bình an và vui vẻ! Và ở đây… hôm nay tớ nhớ cậu!”.

Qua những câu chữ trên status, một fan nhanh chóng liên tưởng đến hình bóng của Phan Văn Đức. Thế nhưng, chỉ ít phút sau khi dòng bình luận “PHAN VĂN ĐỨC” xuất hiện dưới bài đăng, Ngọc Nữ đã mau chóng xóa và để chế độ lọc bình luận.

Văn Đức có bạn gái mới, Ngọc Nữ bỗng nhiên nói: “Tớ nhớ cậu”.

Đây được xem là động thái khá nhạy cảm của Ngọc Nữ sau khi thông tin chia tay Phan Văn Đức được người trong cuộc xác nhận với Saostar. Sau một thời gian mặn nồng, Văn Đức đã chính thức chia tay với Ngọc Nữ để “đá cặp” với cô giáo mầm non xinh đẹp - Nhật Linh. Được biết, Văn Đức và Nhật Linh đến với nhau sau khi tiền vệ xứ Nghệ “hết yêu” Ngọc Nữ.

Cách đây 2 ngày, bạn thân của Phan Văn Đức tiết lộ với Saostar: “Phan Văn Đức yêu Linh sau khi chia tay Ngọc Nữ. Cả hai đến với nhau trong tình cảnh độc thân. Họ đang rất hạnh phúc bên nhau”.

Ngay khi thông tin chia tay của cặp đôi “trai tài gái sắc” này được chia sẻ rộng rãi đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối với mối tình vừa chớm nở đã vội tàn. Dẫu vậy, sau tất cả mọi chuyện xảy ra, Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn có thể làm bạn và thường xuyên tụ tập đi chơi hay dự sự kiện cùng nhau.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Văn Đức , ngọc nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP