Phong Thuỷ

Treo tranh phong thủy: Treo tranh này trong nhà sẽ rước tài lộc, may mắn vào nhà, ăn nên làm ra trông thấy

Treo tranh phong thủy: Treo tranh này trong nhà sẽ rước tài lộc, may mắn vào nhà, ăn nên làm ra trông thấy – bất cứ ai cũng nên nắm rõ.

Treo tranh phong thủy dẫn dắt tài lộc

Bức tranh treo tường ở phòng khách cũng có một vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn có thêm thu nhập. Hai loại tranh có tác dụng mạnh nhất đó là tranh hoa Mẫu Đơn, hoặc hoc Hướng Dương có tác dụng chiêu chính tài, chiêu khách hàng và tranh cá chép có tác dụng chiêu tài.

Bạn cũng cần lưu ý treo tranh sao cho thích hợp với công việc của mình và phải chọn đúng hướng để việc chiêu tài được như ý.

Cải thiện tình hình tài chính từ nhiều nguồn thu bằng ánh sáng

Dùng đèn hoặc nến thắp sáng hướng Đông Nam hoặc hướng Nam để khai thông và trợ vận tài lộc. Ánh sáng có thể giúp bạn cải thiện tình hình tài chính, nhất là các dự án, công việc bấy lâu bế tắc.

Thực vật sống mang lại rất nhiều may mắn về tài lộc

Tại góc Đông Nam hoặc góc Đông của phòng khách, bạn có thể trồng các loại cây cát tường như: cây trúc – tượng trưng cho phú quý, cây đồng tiền, cây hoa lan, cây quất… mỗi loại cây đều mang một nguồn năng lượng nuôi dưỡng tài lộc khác nhau, giúp bạn may mắn và tài lộc.

Đoán vận may từ các ô cửa của ngôi nhà

Cửa chính là lối vào của cát khí, do đó nhìn vào cửa chính có thể đoán được bạn sẽ nhận được tài khí nhiều hay ít, chính thống hay ngoài luồng, tốt hay xấu, nhiều cản trở hay dễ dàng… Điều này thì cũng không có gì là khó, bạn chỉ cần lau chùi cửa nhà sạch sẽ để tài lộc thịnh vượng vào nhà.

Bể cá cảnh

Bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh rất tốt lành, bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).

Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí của cá làm tăng nguồn năng lượng tích cực của sự may mắn, giàu có cho gia đình.

An Nhiên (TH)/Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP