TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Một nhân viên bảo vệ nhảy cầu Đò Hà tự tử

Chiều ngày 13/2 (Tức 6 Tết nguyên đán Bính Thân) một nam thanh niên đã nhảy cầu Đò Hà thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 xã Thạch Hưng (TP Hà Tĩnh ) và xã Thạch Tượng (huyện Thạch Hà) tự tử. Nhận được tin báo của Quần chúng nhân dân, lực lượng Cứu nạn cứu hộ (Phòng PC66) Công an tỉnh và chính quyền địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường tìm kiếm người mất tích. Sau 3 giờ đồng hồ tìm kiếm các lực lượng chức năng đã trục vớt thành công nam thanh niên.

Thông tin trên được Thượng tá Hoàng Trọng Thịnh – Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cho biết: Vào lúc 17giờ 30 phút nhận được tin báo tại cầu Đò Hà có một người nhảy sông tự tử, đơn vị đã cử 15 cán bộ chiến sỹ thuộc đội cứu nạn cứu hộ cùng với phương tiện chuyên dụng đến ngay hiện trường phối hợp với Công an huyện Thạch Hà, Công an Thành phố Hà Tĩnh và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm người mất tích.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi các lực lượng tham gia trục vớt
Phương tiện chuyên dụng được lực lượng Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh điều động tham gia tìm kiếm

Người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên thì nhìn thấy một nam thanh niên đi xe máy hướng từ xã Thạch Tượng lên Thành phố Hà Tĩnh, lúc đến giữa cầu thì dừng xe và tháo dép sau đó nhảy cầu nhưng do nước sông lớn nên nạn nhân chìm ngay sau đó.

Chính quyền địa phương tham gia tìm kiếm

Với sự nỗ lực của các lực lượng chức năng, đến 20 giờ 20 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân. Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1990 quê quán tại xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Được biết nạn nhân hiện đang làm  bảo vệ tại khách sạn BMC.

Nạn nhân được lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa lên bờ
Cơ quan chức năng tổ chức bàn giao thi thể cho gia đình

Cơ quan điều tra Công an huyện Thạch Hà đã lập biên bản sự việc và tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng sau đó bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục tập quán địa phương. Đồng thời tiến hành điều tra xác định nguyên nhân sự việc.

ĐÌNH VŨ – SỸ QUÝ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP