Tâm sự

Tâm sự của một gái nhảy Sài Gòn "gây bão" cư dân mạng

Những chia sẻ và tâm sự thẳng thắn của gái nhảy sinh năm 1994 tại Sài Gòn này đang gây bão trong cộng đồng mạng những ngày qua.

Mấy ngày hôm nay, cư dân mạng đang gần như phát sốt với một cô gái tự xưng là làm nghề gái nhảy có tên là S.N, sống tại TP. HCM. Facebook của S.N ở thời điểm hiện tại có số người theo dõi lên đến hơn 60 ngàn, một con số khá lớn.Với những gì S.N thể hiện trên facebook thì có thể nhận thấy cô là một “gái nhảy” đặc biệt, bởi cô không ngại khi nói về nghề nghiệp của mình. Thậm chí cô còn đưa những vấn đề nhạy cảm ra để chia sẻ suy nghĩ với mọi người. Trong nhiều status của mình, S.N thường nói về hoàn cảnh của cô: “N. làm trong vũ trường làm dance girl một cái nghề xã hội khinh bỉ, nhưng nhờ vậy mà N. nuôi sống được 2 đứa em đang ăn học của mình. N không phải gái gọi. N chỉ làm tình với người con trai thật sự thương mình và mình thương. Và có lẽ sẽ thật khó khăn để N tìm ra một người như vậy. Chẳng ai chấp nhận một girlfriend như N đâu đúng không mọi người :)”
Thật bất ngờ, những status như thế này lại nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng nhiều hơn là trách cứ hay miệt thị nghề nghiệp của cô. Nhiều người còn cho rằng cô gái sinh năm 1994 này là một con người thật thà, sống thẳng thắn và biết hi sinh vì người khác.TâmTrả lời hết những vấn đề liên quan đến cá nhân một cách thẳng thắn
Đọc những status của S.N cùng comment của nhiều cư dân mạng, có thể đoán được lý do vì sao cô gái này lại gây ra nhiều tranh cãi đến thế. Có lẽ rất ít cô gái làm cái nghề “nhạy cảm” như N dám nói thẳng, nói thật về nghề nghiệp của mình. Đôi khi đó là những dòng status đầy chua chát, cay đắng về cuộc đời, nghề nghiệp, nhưng lại nhận được nhiều sẻ chia, vì mọi người đọc được những nỗi niềm riêng của cô gái. Những tâm sự già dặn hơn cái độ tuổi 19 của S.N đang khiến nhiều người thương hơn là trách, dù người ngoài cuộc thì vẫn chưa thể phán xét được điều gì.Ngoài ra, nếu để ý kỹ có thể nhận thấy trong mỗi bức ảnh up lên facebook cá nhân, S.N không bao giờ lộ mặt. Đây cũng là yếu tố khiến cô gái này trở nên bí ẩn và khiến nhiều người tò mò hơn.Tâm“Có nhiều câu hỏi vì sao N. không cho các bạn nhìn rõ mặt. Các bạn ơi, hãy hiểu cho N, N. không muốn những đứa em của mình, những đứa con của mình sau này lớn lên thấy được hình ảnh của chị, của mẹ nó bị người đời chửi rủa…” – cô gái này chia sẻ nguyên nhân vì sao không bao giờ chụp rõ mặt trong các bức ảnh.

TTT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP