Giải trí

Rộ tin Hoài Lâm và bạn gái đã có con đầu lòng

Phía quản lý nam ca sĩ từ chối lên tiếng về tin đồn Hoài Lâm và bạn gái đã có con đầu lòng.

Chiều 21/11, một số hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái tại một buổi tiệc thôi nôi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hình ảnh gây chú ý và bàn tán vì được chú thích là ảnh của con gái nam ca sĩ trong tiệc thôi nôi. Một số nguồn tin cho biết Hoài Lâm và bạn gái đã có con đầu lòng. Tuy nhiên, hai người chủ động giữ kín chuyện riêng tư vì không muốn gây ồn ào.

Trả lời Zing.vn, quản lý Hoài Lâm từ chối đưa ra phát ngôn về chuyện riêng tư của nghệ sĩ. Quản lý nam ca sĩ cho biết: “Đây là chuyện riêng của Hoài Lâm, tôi không thể trả lời thay cậu ấy. Ở góc độ quản lý, tôi sẽ chỉ nói về chuyện công việc”.

Hoài Lâm và bạn gái hạnh phúc sau 2 năm công khai hẹn hò.

Trước câu hỏi về những tấm ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, quản lý Hoài Lâm không đưa ra lời phủ nhận hay xác nhận thay nam ca sĩ. “Tôi chỉ nói về công việc. Trong thời gian hai năm nghỉ ca hát, Hoài Lâm sẽ học kỹ năng về sản xuất âm nhạc, studio. Tôi tin rằng hai năm sau đó, Hoài Lâm sẽ có những bước tiến mới”, quản lý Hoài Lâm nói.

Tháng 11/2016, Hoài Lâm công khai hẹn hò Lư Bảo Hoàng Ngọc. Anh tâm sự rằng cả hai yêu nhau từ 5 năm trước nhưng từng chia xa 2 năm, trước khi trở về bên nhau.

Nam ca sĩ sinh năm 1995 thậm chí đã cầu hôn bạn gái và nhiều lần úp mở chuyện kết hôn. Sau khi công khai, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bao gồm gia đình và người hâm mộ. Thậm chí, những sóng gió còn khiến cô gái trẻ luôn tự hỏi “mình chỉ yêu nhau thôi, mà cũng khó đến thế sao”.

Hoài Lâm luôn kín tiếng về đời tư.

Hồi đầu năm, hai người vướng tin chia tay. Trên trang cá nhân, cháu gái Bảo Quốc khéo phủ nhận tin đồn bằng tuyên bố cô và Hoài Lâm mãi mãi bên nhau.

Gần đây, Hoài Lâm tuyên bố ngừng đi hát trong hai năm. Quyết định của Hoài Lâm vấp phải sự phản đối từ khán giả và cả đàn anh trong nghề như Đàm Vĩnh Hưng.

Trên Instagram, bạn gái Hoài Lâm - Lư Bảo Hoàng Ngọc - lên tiếng về quyết định nghỉ ngang ca hát của bạn trai. Cô cho biết Hoài Lâm đang ở giai đoạn căng thẳng và quá tải trong cuộc sống. Vì thế, việc tạm ngừng để chờ ngày trở lại là điều nên làm.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hoài Lâm , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP