Xã hội

Quảng Ninh: Lốc xoáy làm tan hoang hội chợ, 2 người bị thương

Một cơn lốc xoáy bất ngờ ập vào khu vực tổ chức hội chợ tại TP.Móng Cái (Quảng Ninh) khiến 2 người bị thương và nhiều gian hàng bị đổ.

Thông tin từ UBND TP.Móng Cái (Quảng Ninh), vào khoảng 11h45' ngày 4/12, một cơn lốc xoáy với cường độ mạnh đã bất ngờ quét qua khu vực quảng trường trung tâm Văn hóa TP.Móng Cái - nơi tổ chức Hội chợ Thương mại, du lịch biên giới Việt – Trung năm 2017.

Hậu quả, cơn lốc đã làm sập đổ và xiêu vẹo 60 gian hàng, nhiều gian hàng bị sập mái tại khu trưng bày hàng hóa của các doanh nghiệp Móng Cái và các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.

Nhiều gian hàng bị lốc cuốn sập.

Rất may, sự việc xảy ra vào buổi trưa, có ít du khách và người dân tham quan hội chợ nên có 2 người bị thương nhẹ (một người là chủ gian hàng, một người là khách tham quan). Hàng hóa tại các gian hàng không bị thiệt hại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc trên, lãnh đạo TP.Móng Cái đã có mặt kịp thời chỉ đạo ban tổ chức hội chợ, các lực lượng chức năng phối hợp với các doanh nghiệp có gian hàng bị ảnh hưởng do lốc xoáy khẩn trương khắc phục hậu quả, đảm bảo hội chợ sớm trở lại hoạt động bình thường.

Được biết, Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt - Trung năm 2017 có quy mô trên 450 gian hàng, trong đó có hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam; 122 gian hàng của các doanh nghiệp Trung Quốc; 16 gian hàng của doanh nghiệp Thái Lan.

Nguồi tin: Người đưa tin

  Từ khóa: hội chợ , Lốc xoáy , Quảng Ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP