Cộng đồng mạng

Nữ sinh THPT Trần Phú cao 1m70, dáng chuẩn người mẫu

Đây là bộ ảnh "mẫu" đầu tiên của nữ sinh 17 tuổi Trương Hồng Ngọc, dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cô bạn đang cố gắng để thực hiện ước mơ làm người mẫu. Ngọc sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng là 86-60-93.

rương Hồng Ngọc, sinh năm 2002, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Ngọc đang học tập tại trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm, lớp 11D1.

Từ bé, Hồng Ngọc đã yêu thích nghệ thuật và ước mơ trở thành người mẫu thời trang.

Ngọc có lợi thế là chiều cao 1m70, số đo 3 vòng là 86-60-93. Với vóc dáng này, Ngọc đã có đủ tiêu chuẩn của một người mẫu. Cùng với gương mặt ưa nhìn, sự hồn nhiên và tự tin trước ống kính, những bức ảnh của cô bạn được đánh giá tích cực.

Ngoài đam mê được chụp ảnh, nữ sinh Hồng Ngọc còn có sở thích là nghe nhạc và chơi đàn piano. Ngoài ra, cũng như nhiều cô gái khác, Hồng Ngọc quan tâm tới thời trang.

Quan điểm sống của Ngọc là luôn luôn đối xử tốt với bạn bè, thầy cô, người thân ở xung quanh. Cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân trở nên tốt hơn nữa.

Năm học vừa rồi, Hồng Ngọc đạt học lực tiên tiến và hạnh kiểm tốt. Cha mẹ mong muốn Ngọc học tập thật tốt và thường sát sao, quan tâm tới Ngọc khi cô bắt đầu làm người mẫu ảnh.

Thời gian rảnh, Hồng Ngọc thường tập gym và yoga để giữ vóc dáng. Bên cạnh đó, cô cũng thích tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của nữ sinh THPT Trần Phú - Hồng Ngọc.

Tác giả: M.C - Lê Xuân Bách

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP