Pháp luật

"Nữ quái" được cho tại ngoại vẫn tiếp tục lừa đảo

Hương đang mang thai nên được cho tại ngoại. Lợi dụng sự khoan hồng của pháp luật, "nữ quái" tiếp tục lừa đảo chiếm đoạt tiền của người dân.

Ngày 29/11, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk đã gửi đề nghị truy tố đối với Ngô Thị Thanh Hương (SN 1972, ngụ xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cho VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo đó, trong khoảng thời gian từ năm 2013-2017, Hương tự giới thiệu mình quen biết nhiều lãnh đạo đầu ngành tại tỉnh Đắk Lắk nên có khả năng xin được việc làm, xin đi học vào ngành công an.

Ngoài ra, Hương còn cho biết, mình có khả năng làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mua xe thanh lý từ các cơ quan Nhà nước.

Đối tượng Ngô Thị Thanh Hương lừa tiền của người dân khi được cho tại ngoại.

Trước những thông tin này, nhiều người dân đã tin tưởng và đưa tiền cho Hương để nhờ giúp đỡ. Theo đó, Hương đã chiếm đoạt của 107 người với số tiền hơn 9 tỷ đồng. Tất cả số tiền trên Hương tiêu xài vào mục đích cá nhân.

Tháng 11/2016, Hương đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tuy nhiên, thời điểm này, Hương đang có thai nên được tại ngoại. Trong quá trình tại ngoại, Hương lại tiếp tục lừa đảo những người dân khác nên bị cơ quan công an bắt giam.

Tác giả: Mai Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nữ quái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP