Dòng Sự kiện

Những tú bà xinh như hotgirl điều hành đường dây bán dâm

Tốt nghiệp đại học, ngoại hình xinh xắn, sau khi nhận điện thoại, Loan sẵn sàng lao đến khách sạn mua vui cho các “đại gia” với giá 3 triệu đồng/ lượt. Những lúc đông khách, Loan gọi thêm cô bạn là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Hà Nội đến phục vụ.

Cử nhân đại học bán dâm 3 triệu đồng

Là người quê Hà Giang, bố mẹ chia tay nhau từ khi còn rất nhỏ tuổi, tuy nhiên Hoàng Thị Phương Loan (24 tuổi) lại được trời phú cho sở hữu thân hình thon thả, xinh đẹp. Cũng vì thiếu tình yêu thương của cha, mẹ mải mê lo làm ăn nên Loan sớm trở thành người sống buông thả, sa ngã vào con đường buôn hoa bán phấn. Tốt nghiệp một trường đại học dân lập, Loan chưa đi làm, thuê nhà ở quận Ba Đình, Hà Nội và “ bằng vốn tự có của mình”.

bán dâm, tú bà, hotgirl
“Tú bà” kiêm gái bán dâm Hoàng Thị Phương Loan.

Tuy nhiên trong một lần khi đang cùng khách “mây mưa” trong khách sạn thì bị công an quận Long Biên ập vào bắt quả tang. Cùng bán dâm cho hai khách làng chơi với Loan là Đàm Thị Thu P. (SN 1989, quê ở Hưng Yên). P. cũng đang là sinh viên năm cuối một trường ĐH ở Hà Nội.

Tại trụ sở công an cô gái này khóc lóc kể rằng, mẹ ở quê phải chật vật một mình bởi anh cô đang thụ án ngoài Quảng Ninh. Để có tiền tiêu sài, sắm sửa quần áo đẹp Loan đã bất chấp tất cả để hành nghề bán dâm.

Theo lời Loan, cô thường lấy tên là Trang khi đi “giao dịch” với khách. Loan biết cách bắt mối khách chơi kiểu “đại gia” và chỉ hẹn hò ở khách sạn. Chỉ cần một cú điện thoại, Trang bắt taxi tới ngay. Cô gái này rủ bạn đi cùng nếu khách có nhu cầu.

Khi chuông điện thoại reo cô bắt máy thì bên đầu dây nói: “Trang à, đi chơi với anh đi” thì cô hiểu là đi bán dâm. Vị khách này hẹn ở nhà nghỉ Nam Hải, Trang bắt taxi từ quận Ba Đình sang Long Biên.

Khi gặp khách ở phòng nghỉ, 2 thanh niên lạ mặt mặc cả giá mua bán dâm 3 triệu đồng. Vị khách ngoài 30 tuổi nhờ Loan gọi thêm gái cho bạn đi cùng nên cô đã nhắn cho P.. Hai cô nữ sinh xưng hô bạn, tớ và hẹn nhau ở phòng 120.

Sau khi 4 người gặp nhau ở khách sạn, vị khách lạ mặt đưa 6 triệu đồng tiền mua dâm và trả công môi giới cho Loan 500 nghìn đồng.

Loan có hoàn cảnh gia đình éo le, thiếu tình thương yêu trọn vẹn của cha nên có thể lý giải phần nào lối sống buông thả của cô. Nhưng gái bán dâm P. thì ngược lại. Quê Hưng Yên, P. là con nhà khá giả. Bố mẹ làm kinh doanh, cho P. ăn học đầy đủ. Họ chẳng ngờ có ngày, cảnh sát gọi điện báo con gái đi bán dâm.

Tú bà kiêm gái bán dâm qua tài khoản ngân hàng

Ngày 11/1/2014 đội cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông (Đội 3) PC50 (Công an Hà Nội) cho biết vừa phát hiện trang web banhmy… có máy chủ đặt ở nước ngoài đăng nhiều thông tin “chào hàng” của gái bán dâm. Khách muốn mua dâm phải đăng ký tài khoản, sau đó nạp tiền bằng cách nạp thẻ điện thoại mới được liên hệ, lấy số điện thoại của gái bán dâm.

bán dâm, tú bà, hotgirl
Chân dung “tú bà” xinh đẹp Lê Thị Thái.

Chiều 9/1, tại khách sạn A25 trên phố Mai Hắc Đế, Đội 3 PC50 phối hợp Công an phường Bùi Thị Xuân, Công an quận Hai Bà Trưng kiểm tra, bắt giữ Lê Thị Thái (22 tuổi) quê Hà Tĩnh, thuê trọ tại ngõ 56 phố Trần Khát Chân, Hà Nội cùng Nguyễn Thị P (26 tuổi) quê Thanh Hóa, đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

Tại cơ quan công an, Thái khai nhận đã đăng thông tin, ảnh khỏa thân, số điện thoại của mình trên trang banhmy… để chào mời khách mua dâm. Thái thuê trọ ở cùng Nguyễn Thị P. Khi khách yêu cầu có thêm gái phục vụ thì Thái rủ P đi cùng. Ngoài giá bán dâm 2 triệu đồng/lượt thì Thái còn yêu cầu khách phải trả thêm tiền môi giới từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Chiều 9/1, khi có khách liên hệ “đặt hàng” cho 2 khách làng chơi, Thái hẹn khách đến khách sạn A25 đặt phòng trước rồi cùng P đến phục vụ. Khi Thái và P đang “mây mưa” cùng khách thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

(Theo Người đưa tin)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP