Xã hội

Ngồi chơi trước hiên nhà, bé trai bị mưa lũ cuốn trôi xuống cống tử vong

Tại khu vực xã Ia Mơ, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai mưa lớn kéo dài, nước chảy xiết đã cuốn trôi một cháu bé 7 tuổi xuống cống tử vong.

gày 8/8, thông tin từ một lãnh đạp UBND xã Ia Mơr, huyện Chư Prông cho biết, trên địa bàn có một cháu bé bị nước cuốn trôi vào cống dẫn đến tử vong. Nạn nhân là cháu Rơ Châm Khải, 7 tuổi, ngụ làng Klah, xã Ia Mo7r.

Theo thông tin ban đầu, ngày 7/8, cháu Khải cùng mẹ và bà ngồi chơi trước hiên nhà. Sau đó, có việc nên 2 người lớn ra sau nhà, một lát sau chạy lên tìm không thấy con đâu.

Mưa lớn nhiều xã trên địa bàn huyện Chư Prông bị ngập.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, UBND xã nhận được tin báo từ gia đình đã nhanh chóng xuống nơi xảy ra sự việc và huy động máy múc của công trình đến. Tuy nhiên, khi xác định vị trí và vớt được cháu Khải lên thì đã tử vong do bị ngạt nước.

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, chính quyền địa phương xã, huyện đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng.

Theo một cán bộ xã Ia Mơ thông tin, trên địa bàn xã Ia Mơr từ 22h ngày 6/8 đến sáng ngày 7/8 trời mưa rất to, dẫn đến ngập cục bộ ở nhiều nơi. Bốn làng ở trung tâm xã, có một số nơi đã bị ngập từ sáng đến chiều ngày 7/8. Gần 50ha lúa của người dân bị ngập. Hiện, nước đang rút rất chậm nên chưa thể thống kê được thiệt hại.

Tác giả: Hồ Nam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP