Pháp luật

Nghi vợ can chồng đánh nhau bị đâm chết: Sự thật buồn

Trước thông tin vợ vào căn ngăn chồng đánh nhau bị 'đối thủ' đâm tử vong, một cán bộ xã Thanh An đã bất ngờ chia sẻ sự thật khác.

Liên quan đến nghi án vợ bị đâm tử vong khi vào can ngăn chồng đánh nhau, trao đổi với PV tối 29/7, bà H. - một cán bộ xã Thanh An (huyện Hớn Quảng, Bình Phước) đã chia sẻ một thông tin bất ngờ. Theo đó, cơ quan chức năng đã bắt tạm giam anh Nguyễn Văn Nam (34 tuổi, trú tại ấp An Sơn - người chồng trong vụ việc) vào chiều tối ngày 27/7.

Theo bà H. nguyên nhân xác định do chính người chồng là người đã vô tình đâm vào vợ mình chứ người đâm không phải là anh Phạm Văn Thuyên (34 tuổi, trú cùng địa phương).

Cụ thể, vào khoảng 21h20 ngày 26/7, tại tiệc đám cưới nhà ông Phạm Văn Sửa (54 tuổi, ở xã Thanh An), anh Nam và anh Thuyên xảy ra mâu thuẫn do anh Nam hất rượu vào người anh Thuyên.

Dù được nhiều người can ngăn nhưng hai bên vẫn xảy ra cự cãi, ẩu đả với nhau. Lúc này chị Nguyễn Thị T. (35 tuổi, vợ anh Nam) vào can ngăn thì đúng lúc này anh Nam cầm dao định đâm anh Thuyên nhưng vô tình đâm trúng lưng vợ.

Anh Nam như hoảng loạn và bực tức nên tiếp tục rút dao đâm vào lưng anh Thuyên. Cả 2 nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhưng đến 22h cùng ngày, chị T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Còn anh Thuyên may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng, hiện vẫn đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Nơi xảy ra vụ án khiến 2 người thương vong. Ảnh: PLO

"Lúc đó, nhiều người chứng kiến nhưng có thể do gia đình vừa có người mất nên người dân tế nhị không nói ra sự thật. Hôm sau khi cơ quan công an lấy lời và điều tra sự việc thì lập tức bắt tạm giam người chồng", bà H. cho hay.

Nữ cán bộ chia sẻ, Nam tỏ ra rất hoảng sợ sau khi gây ra sự việc. Đến khi tỉnh hẳn rượu thì không nói gì nhưng khóc vợ nhiều.

"Cậu này rất dằn vặt và hối hận, ở bên quan tài vợ khóc nhiều. Không ai ngờ lại đâm trúng người vợ của mình. Một gia đình đang rất yên ấm, hòa thuận giờ lại thành ra thế", bà H. nhận xét.

Vợ chồng anh Nam lấy nhau đã hơn chục năm và đã có 3 con, cháu lớn 10 tuổi, cháu bé mới lên 3.

Nhà chị T. có một mảnh đất rộng để làm ăn, nuôi dê. Ngoài ra, chị T. còn làm thuê nhiều công việc, vì vậy, kinh tế gia đình khấm khá.

Chị được đánh giá là người phụ nữ đảm đang, tháo vát, lại giỏi giang, việc gì cũng có thể làm được. Tính tình chị T. lại hiền lành, đối xử có trước có sau với mọi người nên được bố mẹ chồng rất yêu quý.

Còn anh Nam, cũng làm nghề tự do nhưng thường đi xa. Nhà vợ chồng anh gần nhà ông bà nội nên cũng được ông bà giúp đỡ chăm nom các con nhiều.

Sự việc xảy ra, hàng xóm ai cũng rất xót xa cho gia đình nạn nhân, đặc biệt thương 3 cháu nhỏ.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc khiến 2 người thương vong nói trên.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP