Pháp luật

Nam công nhân đột ngột tử vong, người nhà đến vây trụ sở công ty

Người nhà cho rằng nguyên nhân tử vong của nam công nhân không rõ ràng nên đưa thi thể đến vây công ty. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định nạn nhân chết do ngạt nước.

Ngày 6/10, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan điều tra đã có kết luận nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Duy Tây (31 tuổi, trú phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) là do ngạt nước.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 5/10 tại Công ty Tấn Đạt (trụ sở tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) một số công nhân phát hiện anh Tây nằm bất động tại nơi làm việc.

Tối 5/10, nhiều người vẫn đứng trước trụ sở công ty Tấn Đạt yêu cầu làm rõ vụ việc. Ảnh: Đ.B.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tuy nhiên không qua khỏi. Anh Võ Văn Nam (người nhà nạn nhân) cho hay khoảng 15h cùng ngày, thi thể Tây được xe cấp cứu chở tới nhà khiến người thân bàng hoàng.

"Chúng tôi không tiếp nhận bất cứ thông tin nào từ phía nhà máy nơi Tây làm việc. Cái chết của em tôi quá bất ngờ và không có nguyên nhân rõ ràng", anh Nam bức xúc. Sau đó, người nhà nam công nhân đã đưa thi thể nạn nhân tới trụ sở của Công ty bao bì Tấn Đạt yêu cầu trích xuất camera, làm rõ vụ việc.

Nhận tin báo, Công an thị xã Điện Bàn phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Nam có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan điều tra xác định không có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Nạn nhân tử vong do bị ngạt nước, trên người không có thương tích.

Thi thể nạn nhân được bàn giao cho người nhà vào khuya cùng ngày.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Thanh Đức

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP