Tin trong nước

Diễn trò “người lớn” với thiếu nữ trốn nhà đêm khuya

Vào 22h30, đợi bố mẹ ngủ say, T. mở cửa rồi mò ra chỗ hẹn với Tưởng ở cổng chào xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo, sau đó cả hai đi ra cánh đồng gần nghĩa trang xã “tâm sự”.

Ảnh minh họa

Vừa qua, Công an huyện Vĩnh Bảo đã bắt khẩn cấp Phạm Duy Tưởng, sinh 1992, ở thôn Linh Đông, xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Trước đó, do quen với em V.K.T., sinh 1998, ở huyện Vĩnh Bảo nên một buổi tối tháng 6-2013, Phạm Duy Tưởng nhắn tin rủ T đi chơi. Đến 22h30 cùng ngày, đợi bố mẹ ngủ say, T. mở cửa rồi mò ra chỗ hẹn với Tưởng ở cổng chào xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo, sau đó cả hai đi ra cánh đồng gần nghĩa trang xã “tâm sự”. Tại đây, Tưởng ôm ấp em T., sau đó làm “chuyện người lớn”. Bị đau nên T. đẩy Tưởng ra rồi cả hai đưa nhau về.

Đến 22h30 ngày 6-8-2013, trong khi Tưởng đang “buôn chuyện” qua điện thoại với một người bạn ở trước cửa quán Bi-a, thôn Linh Đông 1, xã Tiền Phong thì gặp em T. đi chơi một mình. Vậy là Tưởng rủ em và bạn của hắn là Nguyễn Văn Thanh (tức Tuân) về nhà, trèo lên mái trải chiếu nằm.

Được khoảng 20 phút thì Tuân bỏ đi chơi, còn Tưởng và em T. tiếp tục tâm sự. Vì lâu ngày mới gặp nên Tưởng đã ôm em vào lòng rồi tái diễn trò “heo”. Sau đó, Tưởng dẫn T. xuống giường ở dưới nhà nằm, được khoảng 15 phút thì Tuân về và cả 3 cùng ngủ chung một giường.

Đến ngày 7-8-2013, em T. đi cùng bạn gái tên Uyên đến nhà bạn là Khang, ở xã Đồng Minh, huyện Vĩnh Bảo chơi. Do về muộn, đường tối và vắng nên Tưởng nhờ bạn là Phạm Đức Anh đến đón T. về nhà Tưởng ngủ (cùng ngủ ở nhà Tưởng khi đó còn có Nguyễn Văn Thanh). Sau khi chuyện trò một lúc, cả bốn người ngủ chung một giường (Tuân nằm trong cùng, tiếp theo là Đức Anh, Tưởng và T.).

Đối tượng Phạm Duy Tưởng

Đến 4h hôm sau, trời mưa nên Tưởng và T. dậy đóng cửa rồi quay vào quan hệ tình dục. Đến tối, T. vẫn không về nhà mà lại đến nhà Khang chơi.

Vào 23h cùng ngày, Tưởng và Đoàn Đức Anh lại phóng xe đến đón T. về nhà Tưởng ngủ. Sau đó Đức Anh ngủ ở dưới nhà, còn Tưởng và T. mang chiếu lên mái nhà tâm sự rồi ôm nhau ngủ đến sáng.

Đến 17h ngày 9-8-2013, Tưởng dẫn em T. sang nhà hàng xóm tắm nhờ, sau đó về nhà Tưởng quan hệ tình dục. Sau khi “ăn trái cấm”, Tưởng đi chơi, còn T. ở lại trông nhà giúp Tưởng. Cho đến 23h cùng ngày, gia đình em T. cùng Công an xã Tiền Phong đến nhà Tưởng tìm thì chỉ có Đoàn Đức Anh và T. ở nhà nên đưa cả hai về trụ sở UBND xã Tiền Phong làm rõ.

Sau khi bị triệu tập, Phạm Duy Tưởng đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT- CAH Vĩnh Bảo đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Duy Tưởng về tội “giao cấu với trẻ em” (theo điều 115 BLHS).

Nguồn: ANHP.VN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP