Tin trong nước

Đi “chợ tình” online ở miền Trung

Cũng theo Dương “già” thì gái gọi online ở các thành phố lớn của hai đầu đất nước không phải làm chuyện gì quá to tát, thậm chí trưng ra nhan nhản khắp mọi nơi. Thế nhưng, khu vực miền Trung lại là một thị trường khá mới mẻ. Và chủ của các chợ tình online này vẫn đang ráo riết tìm đội ngũ quản lý và nguồn hàng tại miền Trung để cung cấp cho khách hàng. Các bài vở quảng cáo, PR cho các “em hàng” trên chuyên trang miền Trung vì thế cũng tương đối hạn chế.

Cách đây một vài năm, gái gọi online tại miền Trung vẫn được mặc định là một khoảng trống so với miền Bắc và miền Nam. Thế nhưng, với lượng gái “dạt” từ hai đầu đất nước về Đà Nẵng, Huế ngày một đông, thế cuộc đã xoay vần một cách chóng mặt.
Đi “chợ tình” online ở miền Trung
Hiện nay, chỉ cần dạo qua các diễn đàn “đen” trên mạng, việc tìm được một “em hàng” online chưa bao giờ dễ đến thế. Tuy nhiên, việc tìm và “thử” chất lượng “hàng” là hai chuyện hoàn toàn trái ngược.
Ma trận “hàng” online
Ma trận web “đen” giăng phủ khắp mọi ngóc ngách trong thế giới online. Thế nhưng đối với những checker (những kẻ chuyên đi kiểm tra, thử “của lạ” – PV) thì nơi uy tín nhất chỉ có thể là thiendia…, goihang…
Dương “già”, thành viên “ưu tú” của diễn đàn goihang… cho biết: “Có rất nhiều trang web đen núp bóng dưới danh nghĩa các diễn đàn giới tính, nhưng thực chất là web sex không hơn không kém. Mục đích cuối cùng vẫn là moi tiền của cả “em hàng” lẫn khách hàng. Trong đó, trang web là chợ tình, còn bố mì, má mì gán mác người đăng bài, “post” ảnh…. Em nào muốn lên “sóng” buộc phải chi tiền cho đội ngũ quản trị trang web. Ngược lại, khách hàng nào muốn xin số em hàng mình thì phải chấp nhận mở hầu bao. Tuy nhiên, hầu hết đều là việc theo kiểu “ăn xổi, ở thì” kiếm được đồng nào hay đồng ấy chứ ít trang web làm ăn uy tín, đảm bảo chất lượng “em hàng” đối với khách hàng”.
Nói là số lượng “em hàng” có phần hạn chế là so với các thành phố lớn khác trên cả nước, còn trên thực tế, con số được các checker truyền tay nhau cũng không dưới ba con số. “Hàng họ” cũng phong phú đủ tất cả các thể loại. Từ tuổi teen cho đến U40, thậm chí cả U50. Giá cả cũng chênh lệch đôi chút, dao động từ 200 ngàn đến 1 triệu đồng cho một lần “mây mưa”.
“Ở miền Trung quen chơi theo kiểu “tiền trao cháo múc” rồi, với lại người dân ở đây “ăn chắc mặc bền” lắm, hiếm khi nào chi ra 1 triệu đồng để tìm của lạ. Bởi vậy, dù trên “chợ tình” có giăng ra đầy rẫy “hàng” để các thượng đế lựa chọn nhưng cái gì cũng được định giá cả rồi. Còn chất lượng trong cái mai trận nhố nhăng ấy thì phải chờ…”, Dương “già” hé lộ.
gai goi online mien trung hinh anh
 Ảnh minh họa: Một trang quản cáo mại dâm trá hình

Tuyệt kỹ săn “hàng”

Theo sự hướng dẫn trên mức nhiệt tình của Dương “già”, chúng tôi cũng tạo một tài khoản trên trang chủ của trang web gọi hàng… để tận mục sở thị. Chưa đầy hai phút sau, một tài khoản mới toanh đã được chủ chợ tình online “cấp phép”. Tại thế giới này, các “nick xanh, nick vàng” nghĩa là thành viên lâu năm, được tôn sùng như… “thánh”.

Kích vào bài đăng của thành viên MrHung với dòng tiêu đề “Em Linh sinh viên cao 1,7m” trước mặt chúng tôi là những dòng câu view hết sức chuyên nghiệp, thông tin, hình ảnh tất tần tật về em Linh này đều được phô không sót một chữ. Phía dưới bài viết là vô số các dòng bình luận của các thành viên khác trên diễn đàn. Đọc một lượt mà bất chợt PV cảm thấy tức cười. Bởi lẽ, chỉ căn cứ vào những dòng quảng cáo hết sức thô kệch và hình ảnh lố lăng như thế, nhưng ai cũng nằng nặc, một hai “xin chết” để xin cho bằng được số điện thoại của “em hàng” trên.

Học tập các checker chuyên nghiệp, chúng tôi cũng vào bình luận để lại địa chỉ email và số điện thoại trên trang web. Chưa đầy 5 phút sau, điện thoại đã đổ chuông báo tin nhắn mới. “Nộp card 50K rồi mình nhắn số em Linh cho nhé!”. Sau khi đáp ứng yêu cầu từ máy trên, chúng tôi có trên tay số điện thoại của em Linh như trên dòng quảng cáo của diễn đàn. Kèm theo đó là mã số, pass (mật khẩu) là “bạn anh Tâm bến xe”, mỗi “em hàng” có một pass riêng dùng làm ám hiệu.
gai goi online hinh anh
“hàng” được tự giới thiệu trên “chợ tình” online

Nhắn mã số và pass vào số máy vừa nhận được, một lúc sau chúng tôi nhận được tín hiệu trả lời: “Hi a! 300k/tàu nhanh, 500k/2 lần, còn qua đêm thì 1 triệu anh nhé. Phòng em lo. Địa chỉ là nhà nghỉ A.T., 12XX trên đường Nguyễn Tất Thành, TP.Đà Nẵng. A tới đó đặt phòng xong, nhá máy em qua liền”. Quyết tâm mục sở thị được kiểu “làm ăn” mới này, chúng tôi quyết định đến nhà nghỉ trên đặt một phòng, rồi gọi vào số điện thoại trên.

Không sai dù chỉ 1 giây, 5 phút sau, tiếng gót giày nện xuống sàn nhà mỗi lúc một gần, rồi im bặt trước cửa phòng. “Cốc! Cốc!Cốc!”. Chốt cửa bật mở, trước mặt chúng tôi là một cô gái tầm 25 tuổi, mặc chiếc đầm xanh, xách túi màu vàng, tóc nhuộm màu hạt dẻ. Không đợi cô gái mở lời, chúng tôi đã kịp dằn tiếng gằn mặt: “Xin lỗi! Cô hỏi ai?”. Cô gái ỡm ờ: “Em tìm anh M. mới alo cho em hồi nãy đó!”. Xin lỗi cô nhầm phòng rồi!”, rồi cánh cửa lạnh lùng đóng sập trước mặt cô gái. Nụ cười chúm chím trên môi cô gái tắt hẳn, không dằn được tức giận, cô gái trẻ hắng giọng chửi tục: “Đ.M tụi mày! Dám lừa bà hả?”, rồi mới bỏ đi.

Tiền mất, tật mang

Đem chuyện lần đầu chek hàng thuật lại cho Dương “già”. Tưởng tay này phục mình sát đất, không ngờ điều chúng tôi nhận được chỉ là lời mắng té tát. “Mày ngu quá! Loại gà mờ như mày vớ được “con hàng” ngon như thế mà bỏ à? Ta cá với mày là 100 thằng đi check hàng kiểu như mày, chỉ được 1 thằng may mắn giống mày thôi! Còn 99 thằng còn lại đều vớ phải hàng rởm, hàng kém chất lượng…”.

Phải năn nỉ mãi Dương “già” mới chịu tiết lộ: “Các diễn đàn kiêm “chợ tình” trên mạng ấy chẳng qua cũng chỉ vì moi tiền của bọn khách vớ vẩn thôi. Các chiêu quảng cáo cho lắm, cuối cùng lại đưa số điện thoại “em hàng” đó lên lại thiếu mất 3 con số cuối tao nắm như lòng bàn tay. Tay nào muốn lấy số thì chỉ có 2 cách một là trao đổi hai là trả tiền. Nếu mày có số em hàng khác để trao đổi thì OK còn không thì phải bỏ tiền mua một cái card để “lấy số”. Vì thế, check hàng thực chất cũng là “mua bán” mà thôi!”.

“Có một số trường hợp bọn chủ nhà nghỉ kiêm luôn bố mìn trên các “chợ tình”. Chúng chi tiền cho bọn quản lý trang web để đưa ảnh, thông tin của nhân viên quán mình lên mạng để bọn ham của lạ tự dẫn xác đến. Mà cái khoản nhà nghỉ cũng phải lưu ý, khu nào hẻo lánh hoặc tồi tàn quá thì “chuồn” cho nó lành.
Hẻo lánh thì khả năng bọn gái mại dâm liên thủ với bọn giang hồ cộm cán, giăng bẫy, chờ con mồi đến để trấn lột rất cao. Còn nhà trọ tồi tàn thì hơn 90%, “em hàng” đó đã “hết đát” nên tìm chỗ nào giá rẻ để tiết kiệm chi phí, hạ giá xuống để tìm khách hàng loại ít tiền. chuyện các checker bị móc túi, trấn lột hết tiền, tài sản trong các lần check hàng cũng không phải là hiếm. Đa số người bị hại đều muốn êm chuyện nên không tố cáo với cơ quan chức năng, mà thường lên các diễn đàn để chửi đổng, mấy tay cung cấp hàng tởm, hại mình”, Dương “già” cho biết thêm.
Theo Trung Phượng- Trương Lễ
(Công lý & Xã hội)

  Từ khóa: Chờ tình , Online , Miền trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP