Giải trí

Dàn diễn viên phim “Lập trình cho trái tim” giờ ra sao sau 10 năm?

Sau 10 năm kể từ bộ phim “Lập trình cho trái tim” phát sóng, dàn diễn viên tham gia diễn xuất trong phim đã có nhiều thay đổi, hầu hết họ đều “rút lui” khỏi giới giải trí và không tham gia vào các dự án phim nữa mà tập trung phát triển sự nghiệp riêng.

Bộ phim “Lập trình cho trái tim” bắt đầu được công chiếu vào năm 2009 đã tạo nên một “cơn sốt” không hề nhỏ đối với khán giả xem truyền hình bởi chuyện tình yêu của những người làm trong mảng công nghệ thông tin.

Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu bằng sự đối đầu, cãi vã, họ coi nhau như “kẻ thù” nhưng rồi chuyển "từ thù sang thân" khi hai nhân vật chính cùng làm việc chung một phòng.

Bộ phim đã mang đến tên tuổi cho các diễn viên trẻ như Quỳnh Nga, Minh Hà, Đồng Thanh Bình. Ngoài ra “Lập trình cho trái tim” còn giành được giải Cánh diều vàng cho phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất năm 2009.

Quỳnh Nga – “Cá sấu chúa” Vũ Vũ

Quỳnh Nga vào vai Vũ Vũ trong phim “Lập trình cho trái tim”, nhân vật của cô là một cô gái đầy cá tính nhưng cũng đôi chút giản dị, tạo hình có chút kém xinh với làn da ngăm đen. Lúc đầu khi mới vào công ty Vũ Vũ và Lâm trở thành kẻ thù của nhau nhưng dần về sau cô cũng đã đem lòng yêu chàng trai “kẻ thù” của mình trước kia.

Vai diễn này đã giúp tên tuổi của Quỳnh Nga được khán giả biết đến nhiều hơn. Trước đó, cô từng đóng một vai nhỏ trong “Nhật ký Vàng Anh”.

Quỳnh Nga tên thật Phạm Thị Quỳnh Nga sinh 07/09/1988, trước khi tham gia đóng phim, nữ diễn viên từng là thành viên ban nhạc Đô Rê Mi và làm MC nhiều chương trình giải trí.

Sau bộ phim “ Lập trình cho trái tim ” phát sóng và thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng, thế nhưng “cá sấu chúa” lại không tiếp tục đóng phim mà tập trung vào sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 từng kết hợp ăn ý với nam ca sĩ Khánh Phương để tạo nên nhiều bản hit.

Khắc hẳn với hình tượng trong phim, Quỳnh Nga ngoài đời thực vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Gia cảnh khá giả của “Cá sấu chúa” cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu căn biệt thự 300m2 ở Bát Tràng và căn hộ tiện nghi trên đường Tam Trinh.

Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp, gợi cảm nhưng chuyện tình cảm của cô thì không được suôn sẻ khi nữ diễn viên bị vướng vào scandal “liếc mắt đưa tình” với một người đàn ông có vợ khiến dư luận hoang mang. Đến năm 2013, cô công khai chuyện tình cảm với người mẫu, diễn viên Doãn Tuấn.

Vào ngày 23/11/2014, Quỳnh Nga bất ngờ lên xe hoa cùng Doãn Tuấn tại Hà Nội. Tiệc cưới được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng với sự chứng kiến của khoảng 400 khách mời.

Sau đám cưới, Quỳnh Nga “mất hút” khỏi làng giải trí để tập trung vào kinh doanh cá nhân. Cô nàng cũng thường xuyên đi du lịch cùng ông xã, không vướng bận nhiều về chuyện quay lại với nghệ thuật.

Đầu năm 2016, Quỳnh Nga ra mắt MV "Nhật ký ngày ngủ quên", đánh dấu sự tái xuất của cô sau 2 năm ở ẩn nhưng việc cô rơi bỏ showbiz khá lâu nên sản phẩm âm nhạc của “Cá sấu chúa” không được nhiều người biết đến.

Minh Tiệp – vai Lâm

Nam diễn viên Minh Tiệp tham gia làng giải trí từ sớm khi góp mặt vào nhiều bộ phim như: “Ban mai xanh”, “Mạnh hơn công lý”, “Giá mua một thượng đế”, “Cảnh sát hình sự”… Với những thành công bước đầu, Minh Tiệp nhận được giải “Diễn viên trẻ triển vọng” vào năm 2004.

Đến năm 2005, anh nhận giải “Bông Sen vàng” và giải Cánh diều vàng cho bộ phim “Hà Nội, Hà Nội” trong vai nam chính. Ngoài diễn xuất, nam diễn viên còn làm MC cho kênh VTV1 và một số chương trình game show của đài truyền hình.

Minh Tiệp vào vai Lâm một nhân viên văn phòng đẹp trai và thông minh đem lòng yêu thương cô gái Vũ Vũ được mệnh danh là “Cá sấu chúa” của văn phòng.

Ngay sau thành công từ vai Lâm , Minh Tiệp tiếp tục tham gia vào hàng loạt các bộ phim khác như “Tiếng dương cầm trên biển”, “Cuộc gọi lúc 0 giờ”, “ Vòng tròn cạm bẫy”…

Nhắc đến chuyện tình cảm của mình thì Minh Tiệp từng khiến khán giả “giật mình” khi công khai hẹn hò với nữ diễn viên Trung Quốc - Can Đình Đình trong khoảng thời gian 2 năm. Được biết cặp đôi “Phim giả, tình thật” bắt đầu nảy sinh tình cảm khi cùng nhau hợp tác trong bộ phim “Hà Nội, Hà Nội”. Ngoài là một diễn viên, Minh Tiệp còn điều hành một công ty truyền thông của riêng mình. Thời gian gần đây nam diễn viên ít tham gia vào các dự án phim ảnh mới mà chỉ tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình.

Ngày 11/6/2011 Minh Tiệp bất ngờ kết hôn với Cao Thùy Dương – một thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Lễ cưới được tổ chức long trọng tại trung tâm hội nghị Quốc Gia, Mỹ Đình với nhiều nghệ sĩ tham gia chúc mừng.

Ngay sau khi cưới vợ và tạm xa showbiz, Minh Tiệp ngày càng phát tướng. Nhiều khán giả còn không nhận ra anh chàng diễn viên đẹp trai ngày nào, thay vào đó là một ông bố “mũm mĩm”. Nam diễn viên từng “đổ lỗi” cho cô vợ 9X của mình lý do anh ngày càng “tròn” là vì cô nấu ăn quá ngon, khiến anh “ăn không phanh lại được”. Khi còn độc thân anh nặng 68 kg nhưng sau khi kết hôn Minh Tiệp đã tăng lên 87 kg.

Con gái của nam diễn viên Minh Tiệp có tên là Minh Thùy, bé được đặt tên ghép từ tên đệm của bố và mẹ. Năm nay em được 7 tuổi nhưng khá dạn dĩ trước ống kính và đang theo học lớp người mẫu.

BTV Minh Hà – vai Diệu Ly

Trong "Lập trình cho trái tim", Minh Hà vào vai Diệu Ly, một cô gái đanh đá, xảo quyệt luôn dùng mọi thủ đoạn để chia rẽ tình yêu của Vũ Vũ và Lâm. Mặc dù đây là vai diễn đầu tay nhưng Minh Hà được đánh giá cao về khả năng diễn xuất khi khiến khán giả “ghét cay, ghét đắng” và từ vai diễn này, khán giả dường như mặc định rằng Minh Hà sẽ “chuyên trị” những vai phản diện. Nữ diễn viên sinh năm 1987 và lớn lên trong một gia đình công chức tại Hà Nội.

Tạo hình của Minh Hà trong bộ phim đầu tay khiến nhiều khán giả ấn tượng và chú ý.

Sau thành công của bộ phim “Lập trình cho trái tim”, Minh Hà tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình như: “Lời thú nhận của Eva”, “Mặt nạ da người”, “Xin thề anh nói thật”… Năm 2015, nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi góp mặt trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.

Ngoài vai trò là diễn viên, Minh Hà đã thử sức trong lĩnh vực dẫn chương trình và giành nhiều thành công. Hiện tại, Minh Hà đang là MC nhận được nhiều tình cảm của khán giả qua các chương trình như “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cà phê sáng”, “Tạp chí Đẹp”….

Nổi tiếng từ bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” nhưng cũng mang đến cho Minh Hà nhiều “tai tiếng” khi bức ảnh Minh Hà ôm hôn thân thiết Chí Nhân - bạn diễn trong phim, tại một quán ăn trên đường phố Hà Nội bất ngờ bị rò rỉ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Khi đó, Chí Nhân đã kết hôn cùng diễn viên Thu Quỳnh và có một con trai.

Sau sự việc, Chí Nhân và vợ ly hôn, scandal ấy đã ảnh hưởng không nhỏ đến Chí Nhân và MC Cà phê sáng. Cô nhận lại nhiều lời dị nghị, bàn tán và bị không ít người gán mác “kẻ thứ ba”. Về sau, người đẹp tỏ ra khá kín tiếng trong các hoạt động giải trí cũng như chuyện đời tư.

Hiện tại, nữ BTV thừa nhận đã tìm được ý trung nhân nhưng không tiết lộ danh tính người yêu bởi cô không muốn bị mọi người chú ý quá nhiều vào bạn trai.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP