Tin thế giới

Clip, Hình ảnh xé lòng vụ thảm sát nhà báo ở Mỹ

Trang Daily Mail vừa đăng tải loạt ảnh về các nhà báo bị giết hại ở bang Virginia (Mỹ) vào tối ngày 26/8 (theo giờ Việt Nam).

hatinh24h 01

Cả hai nhà báo bị giết hại, Alison Parker (24 tuổi) và Adam Ward (27 tuổi), đều được đánh giá là những người năng nổ và nhiệt tình. Họ đều mới đính hôn và đã chia sẻ những thông tin này với bạn bè và người thân trên trang Facebook cá nhân.Vụ sát hại các nhà báo xảy ra ngay giữa một cuộc phỏng vấn được truyền hình trực tiếp trong chương trình chào buổi sáng của đài WDBJ. Vụ việc đã khiến các đồng nghiệp của hai phóng viên bị sốc nặng.
Xem clip:

Nghi phạm được xác định là Vester Flanagan, cũng là một nhà báo, từng làm việc chung với các nạn nhân. Thông tin bước đầu, Flanagan ra tay sát hại Parker và Ward là do thù hằn cá nhân. Flanagan đã tự bắn súng vào mình nhưng chỉ bị thương.

Dưới đây là những hình ảnh xé lòng về vụ thảm sát được tờ Daily Mail đăng tải.

thảm sát, nhà báo, Mỹ
Alison Parker và bạn trai Chris Hurst. Họ đã yêu nhau được 9 tháng và mới dọn về ở với nhau
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Hurst là phóng viên mảng y tế và sức khỏe cộng đồng của đài WDBJ
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Ward mới đây đã cầu hôn nhà sản xuất chương trình tin tức của đài WDBJ, cô Melissa Ott
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Hai nhà báo Parker và Ward đều được đồng nghiệp đánh giá cao
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Hình ảnh gây sốc về vụ xả súng
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Các nạn nhân đã vô cùng hoảng sợ khi tay súng lạnh lùng nã đạn vào họ
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Vẻ bất ngờ và hoảng hốt hiện rõ trên gương mặt người dẫn chương trình ở đài
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Vị trí của hiện trường trên bản đồ bang Virginia, Mỹ
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Hurst đã chia sẻ về người yêu sau vụ việc: “Chúng tôi không muốn công khai chuyện này, nhưng Parker và tôi rất yêu nhau. Chúng tôi mới dọn về ở chung. Tôi cảm thấy tê dại”.
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Một tin nhắn khác của Hurst: “Chúng tôi đã yêu nhau được gần 9 tháng. Đó từng là 9 tháng đẹp nhất trong cuộc đời của chúng tôi. Chúng tôi muốn cưới nhau. Chúng tôi mới ăn mừng ngày sinh nhật lần thứ 24 của cô ấy”.
thảm sát, nhà báo, Mỹ
Hurst viết: “Cô ấy là người phụ nữ rạng rỡ nhất mà tôi từng gặp. Và vì một số lý do nào đó, cô ấy cũng đã dành tình yêu cho tôi. Cô ấy yêu gia đình mình, yêu bố mẹ và anh trai của cô ấy”.
thảm sát, nhà báo, Mỹ
“Mọi người ở WDBJ đã an ủi tôi. Chúng tôi là một gia đình. Cô ấy làm việc hàng ngày cùng với Adam. Họ là một đội. Tôi cảm thấy đau xé lòng thay cho vợ sắp cưới của anh ấy”, Hurst chia sẻ.

Thanh Vân/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP