Kỳ Anh

"Chột dạ", xe chở gỗ lậu đâm xe máy, lao vào nhà dân

"Chột dạ" nghĩ là bị lực lượng chức năng theo dõi, lái xe ô tô chở gỗ lậu đã nhấn ga bạt mạng, gây ra vụ tai nạn chết người thương tâm đoạn qua xã Kỳ Đồng huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Chiều ngày 5/11, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua xã Kỳ Đồng huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn chết người. Xe tải BKS 38N-2067 đã đâm trực diện một người dân đi xe máy, sau đó lao vào nhà dân, rồi đâm tiếp vào một chiếc cột điện trước khi dừng lại.
Người đi xe máy gặp nạn là ông Nguyễn Văn Thành, trú tại xã Kỳ Thư đã bị chết trên đường đi cấp cứu. Xe ô tô bị bẹp dúm phần đầu.Điều đáng chú ý khác là khi lực lượng chức năng có mặt để khám nghiệm hiện trường thì phát hiện trên xe chở toàn gỗ…lậu. Theo khai nhận của lái xe Nguyễn Giang Trinh thì toàn bộ số gỗ nói trên (ước khoảng 3 khối) được gom tại vùng thượng huyện Kỳ Anh. Nghĩ là bị lực lượng chức năng theo dõi nên lái xe đã phóng nhanh để tẩu tán gỗ lậu dẫn tới tai nạn thương tâm cho người đi đường.Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ phương tiện cùng toàn bộ số gỗ không có giấy tờ để điều tra làm rõ.Trần Long

VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP