Giải trí

Ca sĩ Hương Tràm lại gây sốc với trang phục phản cảm

Ngay cả việc những bài hát của cô buộc cô phải diện những bộ váy ngắn, sexy chứ không thể mặc những bộ đồ kín đáo, dễ thương để hát những ca khúc về yêu thương hay thể hiện sự năng động, cá tính trong từng bài hát. Chính vì thế, khi có những khán giả phản ứng với những hình ảnh này, Hương Tràm đều coi đó là một ý kiến nhỏ không đáng để bận tâm và khiến cô thay đổi suy nghĩ cũng như phong cách mà cô đang định hình.

Ca si Huong Tram
Đang trên đà xây dựng hình ảnh một người con gái sexy cũng như phong cách âm nhạc mới, ca sĩ Hương Tràm đã và đang gây sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng những hình ảnh quá sexy, hở hang bạo dạn đã không hợp với cô gái mới 19 tuổi gốc Nghệ An này.

Mới đây, ca sĩ Hương Tràm lại gây chú ý khi diện một bộ trang phục phản cảm trong bữa tiệc còn có rất nhiều những bạn khác giới.
Cho rằng Hương Tràm quá “vô ý tứ” trong bức ảnh, trong một bữa tiệc thân mật, nhiều độc giả đã không khỏi thất vọng khi bức hình được truyền tải một cách chóng mặt trên mạng. Trong khi đó, ngồi cạnh cô là cô ca sĩ Hạnh Sino thì lại hoàn toàn kín đáo trong trang phục của mình và khép nép khi có máy ảnh đưa lên.
Ca si Huong TramCa si Huong Tram
Những hình ảnh lộ liễu của ca sĩ Hương Tràm trong bữa tiệc đã khiến khán giả hâm mộ không khỏi thất vọng
Việc xây dựng một hình ảnh khá mới phù hợp với đời sống cũng như phong cách biểu diễn sôi động trong Sài Gòn đã khiến Hương Tràm cảm thấy tự tin hơn, tuy nhiên đối với những khán giả yêu mến cô đã quá quen với những hình ảnh dễ thương mà cô đã xây dựng trước đó nên vẫn chưa quen với loạt hình mới kèm những bức ảnh quá lộ liễu và vô ý của cô ca sĩ này. Áp lực của dư luận dường như không còn là mối quan tâm hàng đầu của Hương Tràm nên mới đây, trên trang cá nhân của mình Hương Tràm đã khẳng định cô không thể sống giả dối, đánh mất bản thân của mình bằng những lời khen chê của khán giả mà không hiểu bản thân cô đang cần gì.
Ca si Huong Tram
Những hình ảnh sexy được ca sĩ Hương Tràm tận dụng tối đa khi biểu diễn trên sân khấu
Dạ Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP