Tấm Lòng Vàng

Bia Đại Việt trao quà cho gia đình chính sách ở Thạch Hà

Sáng 13/3, Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Dịch vụ Long Hưng là đại diện thương hiệu bia – rượu – nước giải khát Đại Việt đã tới trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách tại thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà.

Trao 1 điện thoại iPhone 6 cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại “Tết đến quà về năm 2015”.

Mỗi suất quà bao gồm 1 bao lì xì và 2 lốc nước trái cây Pushmax với tổng trị giá 350.000/suất. Đây là hoạt động này nằm trong chương trình từ thiện “Trao tặng 2015 suất quà” trong năm nay cho các gia đình chính sách, người nghèo, người có công với cách mạng trên toàn quốc nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, gắn với phương châm kinh doanh gắn liền với công tác xã hội của Đại Việt.

Trao quà cho các gia đình chính sách

Đến thời điểm này, chương trình từ thiện “Trao tặng 2015 suất quà” của thương hiệu Bia – rượu – nước giải khát Đại Việt đã trao hơn 1.000 suất quà cho các gia đình chính sách tại các tỉnh: Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Phòng…

Được biết, trong thời gian tới, chương trình tiếp tục hành trình đến với nhiều vùng đất khác trên cả nước để tặng quà, thăm hỏi, động viên những hoàn cảnh khó khăn.

Cũng nhân dịp này, nhãn hàng Pushmax thuộc thương hiệu bia rượu, nước giải khát Đại Việt đã trao 1 điện thoại iPhone 6 cho khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong Chương trình khuyến mại “Tết đến quà về năm 2015”.

Minh Giang – Khắc Trọng/ Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP