Kỳ Anh

Kỳ Anh: Bắt 2 đối tượng định trộm cắp trâu bò, khai ra hàng loạt vụ khác

Sáng ngày 2/6, Công an Huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã khởi tố bắt giữ 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Bat 2 doi tuong dinh trom cap trau bo, khai ra hang loat vu khac - Anh 1

Hai đối tượng Trung và Dũng tại cơ quan công an điều tra huyện Kỳ Anh

Các đối tượng gồm Nguyễn Văn Trung (SN 1996) ở thôn Tuần Tượng, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh và Nguyễn Tiến Dũng (SN 1997) ở xóm Xuân Tiến, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh)

Trước đó 23h30 ngày 31/5/2016, Trung rủ Dũng đi trộm cắp trâu bò của bà con tại xóm 3, xã Kỳ Bắc. Tuy nhiên, chưa trộm được thì Trung và Dũng đã bị công an bắt giữ.

Trong quá trình điều tra mở rộng vụ án, Trung đã khai nhận trước đó vào khoảng 13h00 ngày 6/4/2016 Trung đã trộm 1 chiếc xe máy loại Wave màu đen trên địa bàn huyện Kỳ Anh và chạy ra huyện Can Lộc bán với giá 2 triệu đồng.

Tiếp đó, vào khoảng 20h30 cùng ngày, Trung và Dũng đã vào khu vực sân của hội trường thôn Trần Phú, xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh- Hà Tĩnh) lấy trộm 1 xe máy loại AIBLADE và đưa về nhà của Trung thuộc xóm 5, thôn Tuần Tượng, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh cất giấu.

Tiếp đó, vào ngày 15/5/2016 tại quán Internet ở xã Kỳ Phong, lợi dụng sơ hở, Trung đã lấy 1 chiếc xe máy Sirius màu đỏ, rồi chạy đến ngã 3, thị xã Hồng Lĩnh bán chiếc xe với số tiền 4 triệu đồng để tiêu xài.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do không có tiền tiêu xài nên các đối tượng rủ nhau đi trộm xe máy. Đáng chú ý, đối tượng Trung và Dũng trộm bất cứ cái gì có thể bán được để có tiền tiêu xài.

Đội cảnh sát điều tra – Công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành mở rộng điều tra vụ án, thu giữ các tang vật vụ án để trả cho người bị hại. Đồng thời, xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm pháp luật.

Trung Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP