Giải trí

Bằng chứng hẹn hò giữa G-Dragon và cựu thành viên After School

Sau nhiều lần phủ nhận tin đồn tình cảm, cư dân mạng đã đưa ra nhiều bằng chứng hẹn hò của G-Dragon và cựu thành viên After School.

Tin hẹn hò giữa trưởng nhóm Big Bang và Lee Joo Yeon - cựu thành viên After School lan truyền trong cộng đồng mạng vài ngày qua. Nghi vấn tình cảm phát sinh khi đoạn video giữa G-Dragon và Lee Joo Yeon được một ứng dụng điện thoại vô tình chia sẻ.

Phản hồi lại tin hẹn hò, đại diện YG chỉ cho biết công ty không thể chia sẻ về đời sống cá nhân của nghệ sĩ. Nam ca sĩ cùng bạn gái tin đồn cũng giữ im lặng trước nghi vấn này.

Hình ảnh làm dấy lên tin hẹn hò giữa trưởng nhóm Big Bang và cựu thành viên After School.

Trước sự im lặng thể hiện ý bác bỏ nghi vấn tình cảm, cư dân mạng mới đây đã tung loạt chứng cứ hẹn hò của hai ngôi sao.

Những hình ảnh đưa ra được lấy từ tài khoản cá nhân của G-Dragon và Lee Joo Yeon. Theo những hình ảnh này, hai ngôi sao thường xuyên xuất hiện ở cùng một địa điểm cả trong và ngoài nước.

Hình ảnh được lấy từ tài khoản Instagram của Lee Joo Yeon và Weibo của G-Dragon.

Cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã đi nhảy dù cùng nhau.

Instagram của hai ngôi sao cùng đăng tải hình ảnh tại một trường đua ngựa ở đảo Jeju.

Loạt chứng cứ này khiến công chúng có thêm cơ sở để tin rằng G-Dragon và cựu thần tượng họ Lee đang hẹn hò. Mặc dù hai bên chưa lên tiếng nhưng đa số ý kiến cho rằng những hình ảnh trên là chứng cứ không thể chối cãi về mối quan hệ thân mật này.

Trước đó Lee Joo Yeon được cho là bạn gái của tài tử So Ji Sub. Cả cô và tài tử Giày thủy tinh chưa từng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

G-Dragon có tin hẹn hò hai người mẫu Nhật Bản nổi tiếng Kiko Mizuhara và Nana Komatsu. Với clip được chia sẻ tự động trên ứng dụng điện thoại, nhiều người tin rằng anh đã đến với "tình mới" sau khi chấm dứt quan hệ với Nana Komatsu.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP