Cộng đồng mạng

Xôn xao người đàn ông nghỉ làm, chở vợ con về chịu tang chồng cũ, được netizen ghi nhận là 'của hiếm'

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao về người đàn ông "hiếm có khó tìm" khi xin nghỉ việc để đưa vợ con về chịu tang chồng cũ.

Theo bài đăng trong một nhóm công khai trên mạng xã hội cho hay người phụ nữ có đã 2 đời chồng. Người chồng sau này là người đàn ông vô cùng cao thượng, yêu thương và chăm sóc chị hết mực.

Một thời gian nghe tin chồng cũ của chị mất. Anh sẵn sàng nghỉ việc, chở mẹ con về quê chịu tang chồng cũ. Không chỉ động viên vợ mặc áo tang, anh còn chủ động chạy đôn chạy đáo hỗ trợ gia đình lo hậu sự.


"Đọc thì thấy đơn giản nhưng thật sự để làm được vậy không hề đơn giản chút nào. Anh ấy có thể chưa giàu có, không học rộng hiểu cao nhưng điều anh ấy làm cho vợ mình và người chồng cũ đáng để chúng ta nể phục. Không phải ai cũng đủ bao dung để làm được", bài viết chia sẻ.

Kèm theo nội dung câu chuyện là hình ảnh ghi lại người đàn ông đang bận luôn tay luôn chân giúp việc trong đám tang chồng cũ của vợ. Trong ảnh, gương mặt anh toát lên vẻ hiền lành, chân chất. Trông anh đang rất tất bận, cố gắng làm mọi việc nhanh chóng, chu toàn.

Chủ bài đăng còn tiết lộ, anh chăm lo cho các con riêng của vợ rất tốt. Cuộc sống có vất vả khó khăn đến đâu cũng hết lòng chăm sóc các con. Anh không ngại khổ, đi trồng sả bán lấy tiền mau đồ ăn sáng cho các con.

Câu chuyện sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được đông đảo phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Không ngớt lời khen gửi đến người đàn ông được cho cao thượng, "hiếm có khó tìm" này. Qua đó, câu chuyện của anh phần nào lan tỏa giá trị đẹp tới cộng đồng, nhắc nhở chúng ta hãy đối xử tốt, văn minh với người xung quanh.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP