Cuộc sống

Xét nghiệm ADN thấy cả 2 con đều không phải con ruột, chồng sững sờ trước câu nói của vợ

Sống chung 8 năm, có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, người chồng mới phát hiện sự thật bất ngờ về vợ mình.

Anh Xie sống tại huyện Lợi Tân, thuộc thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã kết hôn với vợ 8 năm và có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống gia đình của anh Xie vốn rất yên bình và hạnh phúc nhưng mới đây, tất cả đã kết thúc sau cuộc kiểm tra quan hệ huyết thống giữa anh Xie với 2 đứa trẻ.

Anh Xie cho biết anh đã gặp được vợ mình là cô Xiaoyan vào năm 2012 thông qua mạng xã hội. Cả 2 yêu nhau được khoảng một tháng thì chia tay vì cảm thấy không hợp nữa. Thế nhưng đến tháng 6/2013, cô Xiaoyan lại tìm đến anh Xie và nói rằng mình vừa sinh đứa con đầu lòng cho anh Xie, đứa trẻ hiện vừa mới qua một tháng tuổi.

Thấy vậy, anh Xie vô cùng mừng rỡ và hạnh phúc mà không hề nghi ngờ bất cứ điều gì, lập tức đón 2 mẹ con về chăm sóc. Sau đó, anh Xie cũng muốn cho cô Xiaoyan một danh phận rõ ràng để ở bên nhau mà không bị người đời soi mói, vì vậy đã đề cập đến chuyện cưới xin.

Tới năm 2014, đám cưới giữa anh Xie với cô Xiaoyan đã được tổ chức trong niềm chung vui của đông đảo người thân, bạn bè. Sau đám cưới, anh Xie thường xuyên phải đi làm xa để có tiền chu cấp cho vợ con, còn cô Xiaoyan chủ yếu ở nhà chăm con, nội trợ. Tới năm 2016, đứa con trai thứ hai của cặp đôi chào đời. Anh Xie luôn cảm thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình, càng chăm chỉ làm việc kiếm tiền hơn để gửi về cho vợ con.

Cuộc sống cứ thế trôi đi cho đến năm 2020, đứa con đầu đến tuổi đi học nên anh Xie đã giục vợ đi làm giấy đăng ký kết hôn. Thế nhưng khi cặp đôi đến Cục Dân chính, nhân viên tại đây đã tiết lộ một thông tin gây sốc. Họ nói với anh Xie rằng vợ chồng anh không thể đăng ký kết hôn do cô Xiaoyan đã kết hôn với một người đàn ông khác từ nhiều năm trước và đến nay vẫn chưa ly hôn. Dù vậy, cô Xiaoyan vẫn làm đám cưới với anh Xie và sống cạnh anh suốt 8 năm qua với tư cách một người vợ.

Anh Xie cho biết trước đây, anh luôn cảm thấy vợ có điều gì che giấu mình nhưng khi anh hỏi thì cô Xiaoyan lại không chịu nói. Sau khi anh Xie biết được sự thật về quá khứ của cô Xiaoyan, cô ta đã lập tức bỏ chồng con đi mà không nói tiếng nào.

Sau đó, anh Xie liền thử đưa 2 đứa con trai đi xét nghiệm ADN để kiểm tra quan hệ huyết thống. Thật kinh ngạc, kết quả trả về cho thấy cả 2 bé trai đều không phải con ruột của anh Xie. Anh vô cùng sốc, đau đớn và tức giận khi biết rằng 2 đứa trẻ mình nuôi nấng, yêu thương suốt những năm qua thực chất lại là con của người khác.

Ngày 2/6/2020, anh Xie đưa 2 đứa trẻ về nhà bố mẹ vợ nhưng cô Xiaoyan không có ở đó. Anh Xie trực tiếp nói với bố mẹ vợ rằng 2 đứa trẻ không phải con ruột của anh và anh không muốn tiếp tục nuôi chúng nữa. Tuy nhiên, bố của cô Xiaoyan lại nói rằng họ cũng không thể nhận nuôi 2 đứa cháu vì đã quá già, không đủ sức và không đủ tiền bạc.

Sau đó, người bố liền gọi cho cô Xiaoyan, nói rằng 2 đứa trẻ đã được đưa về nhà. Thấy vậy, anh Xie liền cầm điện thoại và trách mắng vợ khi đã lừa dối mình suốt nhiều năm qua, cả về chuyện hôn nhân lẫn chuyện con cái. Rõ ràng trong chuyện này, cô Xiaoyan là người có lỗi, thế nhưng khi bị anh Xie chất vấn, cô ta lại tỏ thái độ khó chịu và hỏi ngược lại anh Xie: "Anh bị làm sao vậy? Sao anh không đi xét nghiệm ADN sớm hơn?". Câu nói này đã khiến anh Xie hoàn toàn sững sờ.

Sau một hồi trao đổi với nhau, cô Xiaoyan nói rằng hy vọng anh Xie sẽ đưa 2 đứa trẻ về nhà anh trước, sau đó đợi cô ta trở về. Tuy không có huyết thống nhưng nhiều năm chăm sóc đã khiến anh Xie dành nhiều tình cảm cho 2 đứa trẻ, vì vậy không nỡ để chúng chịu khổ, đành phải đưa về nhà mình.

Tuy nhiên, sau khi bị cô Xiaoyan lừa dối hết lần này đến lần khác, anh Xie không còn niềm tin vào cô nữa nên đã quyết định báo cảnh sát, chuẩn bị kiện cô Xiaoyan ra tòa. Anh Xie cho rằng ngay từ ban đầu, tất cả đều là màn kịch, là cái bẫy do cô Xiaoyan giăng ra để lừa dối anh. Dù vô cùng thương xót 2 đứa trẻ nhưng chúng không phải con ruột, anh Xie quyết định sẽ giải quyết vụ việc này triệt để và bắt đầu một cuộc sống mới.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP