Xem bói, Tử vi

Xem tử vi ngày mùng 4 Tết (03/02/2014)

Chẳng có lý do gì để Kim Ngưu cứ chạy vòng quanh mà không đưa ra được bất cứ hành động cụ thể nào ngày hôm nay.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương nhận được những thông tin tốt, khiến bạn rất vui mừng. Điều này có thể liên quan tới đề nghị nào đó bạn đưa ra, và nhiều khả năng là về những vấn đề trong gia đình. Dù gì thì tâm trạng bạn cũng rất vui.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chẳng có lý do gì để Kim Ngưu cứ chạy vòng quanh mà không đưa ra được bất cứ hành động cụ thể nào ngày hôm nay. Mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn đủ bình tĩnh, chậm lại và suy xét mọi thứ một cách thấu đáo hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay sẽ rất ý nghĩa nếu Song  Tử cho mình cơ hội gần gũi hơn với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn, người thân mà vì bận rộn, bạn bỏ quên mất họ. Một chút khéo léo và nhạy cảm, hai người sẽ xích lại gần nhau hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải cần phải giữ cho mình sự điềm tĩnh nhiều nhất có thể, những vấn đề về cảm xúc có thể nảy sinh nếu như bạn không thể kiềm chế mình. Tốt hơn cả là hít một hơi thật sâu, tập thể dục, thể thao cho tinh thần thoải mái hơn, hoặc đơn giản chỉ là đi dạo với ai đó và tâm sự với họ,vậy thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là ngày mà Sư Tử có phần thiếu quyết đoán hơn lệ thường, và điều này nói lên nhiều điều. Chẳng có gì trầm trọng với vấn đề này cả, lý do là bạn có nhiều cơ hội hơn mà thôi. Hãy tự tin để chọn một hướng đi tốt cho mình nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề tài chính tác động đáng kể đến Xử Nữ ngày hôm nay, nhưng mọi thứ sẽ đơn giản hơn nếu như bạn có thể… đừng động đến tiền. Vấn đề chỉ trở nên phức tạp khi bạn không màng đến những giới hạn tài chính hiện tại mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thái độ sống cởi mở, cầu tiến và sẵn sàng lắng nghe sẽ giúp mọi tình huống ngày hôm nay được cải thiện một cách đáng kể. Đây chính là cơ hội tốt để Thiên Bình gạt đi những mâu thuẫn trong một mối quan hệ nào đó và xây dựng những mối liên hệ mới.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hiểu rõ những cảm xúc của bản thân thực sự là một vấn đề phức tạp ngày hôm nay, bởi chúng không rõ ràng như Hổ Cáp mong muốn. Đừng vội vàng, hãy chậm lại để xem xét, khám phá chúng, thay vì đưa ra những phán quyết hà khắc với chính mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lập ra một kế hoạch rõ ràng thực sự là một ý tưởng hay ngày hôm nay, bởi Nhân Mã sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi bạn biết rõ con đường mình đi. Tuy nhiên, điều quan trọng chính là duy trì sự linh hoạt, mềm dẻo trước những thay đổi bất ngờ, điều này rất quan trọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng kiềm chế những cảm xúc của mình, đây là ngày để Ma Kết mơ ước những điều đẹp đẽ nhất cho tương lai. Thắp lên những ngọn nến hy vọng, ước nguyện và sau đó thổi chúng bằng sự háo hức, quyết tâm nhất có thể bằng những hành động cụ thể, và rồi bạn sẽ thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy luôn giữ cho bản thân một trái tim rộng mở, Bảo Bình sẽ thấy rằng bản thân mình cũng trở nên trưởng thành và vững chãi hơn. Cuộc sống  luôn biến chuyển theo những cách thật bất ngờ, khi bạn đủ can đảm để làm mới mình, đừng quên điều đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tập trung mọi sự chú ý vào những người xung quanh, bạn muốn dành thật nhiều thời gian cho bạn bè, người thân. Tuy nhiên, không dễ dàng để trút bỏ những trách nhiệm công việc được đặt lên vai bạn, và chính điều này khiến bạn lúng túng. Cố gắng để cân bằng giữa mong muốn cá nhân và trách nhiệm, điều này thực sự quan trọng ngày hôm nay.

  Từ khóa: ngày mùng 4 Tết , Xem tử vi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP